Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Sunday, March 27, 2016

HepaB Extra có dùng được cho người bị tiểu đường không?

3 comments
Hỏi:
Mẹ tôi năm nay 59 tuổi, bà bị gan nhiễm mỡ đã đi khám ở bệnh viện, bác sỹ có kê cho đơn thuốc và dặn ăn uống phải kiêng khem nhưng bệnh chỉ dừng ở mức độ đỡ nghĩa là các chỉ số có giảm nhưng sau đấy lại tăng. Chính vì vậy tôi có hỏi một vài người quen về thuốc chữa khác và bản thân cũng đã tự tìm hiểu thì tôi thấy tin tưởng nhiều hơn cả vào sản phẩm viên uống HepaB Extra của công ty CP Dược quốc tế Á Châu. Tuy nhiên có một điều tôi thắc mắc là không biết thuốc này có dùng được cho người bị tiểu đường không? Mẹ tôi bị tiểu đường mấy năm nay, hiện tại thì bà không phải dùng thuốc mà chỉ phải để ý tới vấn đề ăn uống, kiêng khem. Mong anh chị em, bạn bè trong diễn đàn ai có kinh nghiệm sử dụng thuốc này chia sẻ cho tôi được biết. Hoặc ai biết loại thuốc nào tốt hơn cũng xin chia sẻ. Chân thành càm ơn! (Huỳnh Thị Minh, Đà Nẵng)
Trả lời:
Chị Minh thân mến, chúng tôi rất hiểu lo lắng của chị đối với trường hợp của bác gái đang bị bệnh tiểu đường và muốn sử dụng HepaB Extra để điều trị căn bệnh gan nhiễm mỡ. Sau khi nhận được câu hỏi của chị, chúng tôi đã có buổi làm việc trực tiếp với các dược sỹ của Công ty CP Dược phẩm quốc tế Á Châu để cùng tìm hiểu về vấn đề này. Vậy chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của chị như sau:
HepaB Extra là sản phẩm của Công ty CP Dược phẩm Quốc tế  Quốc tế Á Châu phối hợp với US Pharma USA nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với các thành phần được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên như Diệp hạ châu, Cao bìm bìm, Chi tử, Nhân trần… nên rất an toàn, không có tác dụng phụ và bệnh nhân bị tiểu đường hoàn toàn có thể sử dụng được mà không có bất cứ ảnh hưởng gì.


HepaB Extra có tác dụng hiệu quả tối ưu so với một số sản phẩm khác bởi các thành phần thảo dược thiên nhiên có dược tính cao, tác động vào nguồn gốc của bệnh, điều trị tận gốc mầm bệnh mà lại an toàn tuyệt đối. Sản phẩm được các chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ ghi nhận, đánh giá cao và được bệnh nhân tin tưởng sử dụng. Trong khi các thuốc Tây y thường gây ra nhiều tác dụng phụ không mong muốn.
Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp trên đây, chị có thể yên tâm để bác gái sử dụng HepaB Extra mà không phải lo lắng thuốc ảnh hưởng tới căn bệnh tiểu đường.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm HepaB Extra, cũng như liệu trình điều trị phù hợp với tình trạng bệnh của bác gái, chị có thể liên hệ trực tiếp tới Công ty CP Dược phẩm quốc tế Á Châu để được các bác sỹ, dược sĩ tư vấn và hướng dẫn cụ thể.
Địa chỉ: số 91 Nguyễn Xiển, P.Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại: 04.62942925
Website: www.hepab.net

Chúc chị và gia đình thật nhiều sức khỏe!

3 comments:

  1. dùng được, tôi vẫn đang kiên trì dùng thuốc này.

    ReplyDelete
  2. bị men gan cao do uống nhiều rượu bia thì chữa có nhanh k mn? uống thuốc này khoảng bao lâu thì gan trở lại bình thường??

    ReplyDelete
  3. Mình phát hiện bị viêm gan B được hơn 3 năm rồi, mới chỉ đi viện chữa thôi, bác sĩ kê một đống thuốc cho dùng, uống nhưng chả thấy biến chuyển gì cả, h xin đi làm mấy khu công nghiệp rất khó, vì họ yêu cầu sức khỏe tốt, có ai cũng dùng hepab chưa ạ? Cho mình xin ít chia sẻ được k? viêm gan B dùng cái này tốt đúng k?

    ReplyDelete

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com