Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Sunday, March 20, 2016

Nghiên cứu về Tỏi đen - khắc tinh của bệnh ung thư trong Us-procells

8 comments
Trong thời gian gần đây, tỏi đen rộ lên như một loại thần dược quý hiếm và có công dụng đẩy lùi một trong những chứng nan y của thời hiện đại – ung thư. Người bị bệnh thì tìm kiếm, tự làm tỏi đen để chữa bệnh, người khỏe mạnh cũng tìm kiếm, sử dụng tỏi đen để phòng bệnh và tăng cường sức khỏe.

Tỏi đen khác gì tỏi bình thường?

Trong chiến tranh thế giới thứ 2, quân đội Nga được lệnh phải dùng tỏi mổi ngày để chống các dịch bệnh, lúc đó tỏi được mệnh danh là " Ampicillin Nga”. Còn trong đời sống hàng ngày, tỏi thông thường là một trong những gia vị ở các bữa ăn, đồng thời nó cũng là một vị thuốc quý chữa được nhiều căn bệnh như rối loạn tiêu hóa, viêm khớp, hạ huyết áp, giảm cholesterol máu, cảm cúm… Tuy nhiên, nó lại có nhược điểm đó là gây ra mùi quá nặng, do trong tỏi có nhiều hợp chất sulfur tạo ra.
Tỏi đen xuất hiện ở Nhật Bản từ năm 2005, sau đó dần trở thành cơn sốt trên toàn thế giới. Nó là sản phẩm sau quá trình lên men bằng công nghệ kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm thật chính xác trong khoảng thời gian 2 tháng. Chúng vừa khắc phục được mùi khó chịu của tỏi thông thường vừa làm tăng tác dụng chống oxy hóa của tỏi lên gấp nhiều lần. Tỏi đen có vị ngọt giống như các loại trái cây, chỉ cần bóc lớp vỏ ngoài là có thể ăn được và có thời gian bảo quản được lâu.

Công dụng của tỏi đen

Kết quả kiểm nghiệm cho thấy, tỏi đen có các tác dụng sinh học hơn hẳn so với tỏi thông thường. Tỏi đen rất giàu các chất dinh dưỡng và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể và giúp cải thiện hoạt động chức năng. Hàm lượng các vitamin trong tỏi đen tăng gấp 2 lần so với tỏi tươi. Đặc biệt, tỏi đen có tác dụng như vị thuốc đặc trị chống ôxy hoá cao gấp 5 – 6 lần so với tỏi trắng. Nó hỗ trợ phòng chống, ức chế tế bào ung thư.
Các nhà khoa học cũng chỉ ra rằng, khi lên men, những nhóm hợp chất có trong tỏi đen tăng rất nhiều, ở đó hàm lượng đường tăng khoảng 13 lần, fructose đến 52 lần. Đặc biệt, sallyllcystein - một dược chất kháng sinh cực mạnh giúp chữa viêm loét và ức chế tế bào ung thư cũng như làm thông tĩnh mạch và động mạch trong việc hổ trợ làm giảm cholesterol - của tỏi đen đã tăng 6 lần so với tỏi thông thường.
Dưới đây là bảng so sánh hàm lượng của 18 loại acid amin có trong tỏi thông thường và tỏi đen. Chúng ta dễ dàng nhận ra sự chênh lệch rất lớn về hàm lượng thành phần giữa chúng.

Acid Amin
Hàm lượng trong tỏi thường
Hàm lượng trong tỏi đen
Tỷ lệ khác biệt
Trytophan
66
580
879%
Threonine
157
376
239%
Isoleucine
217
404
186 %
Leucine
308
737
239%
Lysine
273
549
210%
Methionine
76
116
153%
Cystine
65
318
489%
Phenyalanine
183
534
292%
Tyrosine
81
592
731%
Valine
291
1040
357%
Arginine
634
1964
310%
Histidine
113
318
281%
Alanine
132
722
547%
Aspartic Acid
489
1560
319%
Glutamic Acid
805
2456
305%
Glycine
200
563
282%
Proline
100
318
318%
Serine
190
477
251%

Đối tượng sử dụng tỏi đen là những ai

Hiện nay trên thế giới, tỏi đen đã được sử dụng khá phổ biến không chỉ làm thức ăn mà còn làm thuốc chống ôxy hoá, tăng cường miễn dịch. Ngoài dạng củ, các chế phẩm khác từ tỏi đen như nước giải khát tỏi đen đóng chai, cao tỏi đen, viên nang mềm tỏi đen… đã và đang lưu hành rộng rãi tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore… Chúng được ưa chuộng vì hương vị dễ chịu đồng thời có tác dụng tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi, cải thiện xơ vữa động mạch, cao huyết áp, cải thiện chức năng hệ tiêu hoá và đường ruột, phòng chống bệnh ung thư…
Tỏi đen được sử dụng cho rất nhiều đối tượng, đặc biệt cho những người già yếu hoặc những người có khả năng miễn dịch yếu, nguy cơ mắc các bệnh về gan, ung thư… góp phần tăng cường khả năng miễn dịch.
Tỏi đen khắc tinh của bệnh ung thư trong us-Procells


Tỏi đen trong US Procells

US-Procells được sản xuất bởi US Pharma USA, ứng dụng công nghệ hiện đại vào chiết xuất và bào chế, cho ra thành phẩm có công dụng hiệu quả cao đối với những người có sức đề kháng yếu, đặc biệt là những người có nguy cơ mắc hoặc đang mắc phải những căn bệnh nguy hiểm về gan, tim mạch và ung thư.
Tỏi đen có trong US-Procells, khi kết hợp với các thành phần thiên nhiên quý khác như xạ đen, Phylamin, sói rừng... không chỉ làm tăng sức đề kháng cho cơ thể mà còn giúp tấn công triệt để vào các tế bào bị bệnh, giúp loại bỏ gốc ung thư và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể. Với liệu trình sử dụng thuốc phù hợp, US-Procells đem lại hiệu quả điều trị cũng như phòng ngừa bệnh triệt để và tích cực.

8 comments:

  1. tỏi bình thường ăn đã tốt chứ chẳng cần đến tỏi đen.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình chưa được ăn bao giờ, nghe nói đắt lắm, mấy triệu 1 kg, chế thành thuốc thì càng đắt hơn!

      Delete
  2. anh trai tôi bị ung thư tuyến giáp, uống us-procells được ko?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Được anh ạ, không cứ ung thư gì cả, ung thư nào cũng dùng được, anh dùng sau hóa trị, xạ trị là được, em hiện đang dùng.

      Delete
    2. Cám ơn bạn, tôi cũng vừa mua thuốc rồi.

      Delete
  3. chỉ dùng riêng tỏi đen thì tốt không hay cần dùng thêm các loại khác kết hợp ạ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tỏi đen cơ bản là tốt rồi, nhưng để công dụng phòng và hỗ trợ điều trị UT thì cần thêm nhiều loại nữa, xạ đen, phylamin thêm vào thì càng tốt!

      Delete
    2. Nên kết hợp với các loại khác thì sẽ có hiệu quả cao hơn nhiều bạn ạ.

      Delete

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com