Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Tuesday, March 22, 2016

[Xin kinh nghiệm] Về bác sĩ Hương chữa bệnh trĩ ở Hà Nội có tốt không?

18 comments
Bác sĩ hương chữa bệnh trĩ ở Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội
Hỏi về bs Hương chữa trĩ
Chào anh chị trên diễn đàn. Help me!!!
Nhờ các anh chị tư vấn giúp em. Em bị bệnh trĩ đã chữa nhiều nơi chưa khỏi. Em mới biết chỗ bác sĩ Hương chữa bệnh trĩ ở Hà Nội. Nghe nói ở đây điều trị bằng đông y hay thuốc nam gì đó. Không biết hiệu quả thế nào? Có tốt không mọi người? Anh chị nào đã chữa ở chỗ bác sĩ Hương này cho em xin chút kinh nghiệm?

Thực sự giờ em vô cùng chán nản, em bị bệnh trĩ từ khoảng tầm 9 tháng trước. Do người nóng trong thường xuyên bị táo bón (nhà có gen vì mẹ em cũng bị), trung bình thì 4-5 ngày mới đi cầu 1 lần. Mỗi lần đi phải ngồi rất lâu, đau rát, nhiều khi cảm giác như bị rách hậu môn, thi thoảng có ra 1 chút máu ra theo phân. Mặc dù đã cố găng ăn rất nhiều rau và chất xơ, uống nhiều nước nhưng không cải thiện được mấy.


Cách đây 8 tháng ở hậu môn bắt đầu bị lòi ra búi trĩ bằng hạt đậu, sưng đau hậu môn và kèm theo đi cầu ra máu. Đến bệnh viện Bạch Mai khám bác sĩ bảo bị trĩ hỗn hợp và có kê cho 2 loại thuốc là Daflon và thuốc đặt hậu môn hình viên đạn Proctolog bảo dùng trong 1 tuần theo dõi, bs bảo nếu không đỡ thì nên đi phẫu thuật và bs cũng có dặn dò thêm chế độ ăn uống sinh hoạt để hạn chế táo bón.


Em dùng hết 7 ngày thuốc bác sĩ kê đơn tình trạng sưng đau hậu môn và ra máu có hết nhưng búi trĩ vẫn bằng hạt đậu không thu lại. Được khoảng 2 tuần thì tình trạng sưng đau lại tiếp diễn. Em cũng đã có ý định vào bệnh viện Bạch mai cắt trĩ nhưng khi tìm hiểu và cũng được người nhà khuyên không nên cắt do hay bị biến chứng và vẫn bị tái phát. Em cũng thử dùng rau diếp cá uống và ngâm hậu môn vài ngày thì thấy cũng bớt sưng đau. Em kiên trì ăn rau diếp cá và ngâm hậu môn khoảng 1 tháng liền nhưng búi trĩ vẫn không co lại được.


Thời gian gần đây bệnh trĩ của em nặng hơn, búi trĩ giờ to bằng đầu ngón tay rất vướng víu khó chịu và ngứa hậu môn. Em tìm trên diễn đàn webtretho thì thấy có người giới thiệu lương y bác sĩ Nguyễn Tuấn Khương ở xã Hương Sơn, huyện Lạng Giang, Bắc Giang chữa bệnh trĩ bằng đông y có người nói tốt nhưng cũng có người nói bác sĩ này lừa đảo. Em ở xa (ở Hà Nội) không đến trực tiếp khám được, không biết thế nào, sợ lừa đảo tiền gửi rồi mà không biết thuốc thang thế nào.


Em có tìm thêm được 1 địa chỉ khác là bác sĩ Hương chữa bệnh trĩ bằng thuốc nam ở địa chỉ số 116 Nguyễn Đổng Chi, Nam Từ Liêm, Hà Nội trên 1 blog bệnh trĩ, cũng có nhiều bạn phản hồi tốt. Tuy nhiên, Em vẫn muốn tham khảo thêm ý kiến các anh chị trên diễn đàn này.

Bác sĩ hương chữa bệnh trĩ có tốt không?

Anh chị nào đã điều trị ở đây cho em xin kinh nghiệm ạ. Cảm ơn mọi người.


Phạm Thị Hằng - Hà Nội

18 comments:

  1. Cho mình hóng với, cũng đang bị bệnh trĩ. Địa chỉ bác sĩ hương này có uy tín không mọi người?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thấy trên diễn đàn webtretho.com và lamchame.com nhiều người đánh giá bs Hương này chữa rất uy tín, nhiều người chữa khỏi ở đây. Cuối tuần sắp xếp thời gian đó đó khám lấy thuốc điều trị thử xem sao.

      Delete
  2. Em thấy đọc trên các diễn đàn nhiều người phản hồi tốt về bs Hương này, nhưng em ở xa không có điều kiện lên Hà Nội thì làm cachs nào mua được thuốc ạ? Uống thuốc ở đây có phải kiêng gì không? thuốc có dễ uống không ạ? tiền thuốc bao nhiêu? Ah mà anh chị nào có số điện thoại của bác sĩ Hương cho em xin với ạ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình đang dùng thuốc nam của bác sĩ hương đây, mình đến khám bác sĩ có kê cho 15 thang thuốc uống và 3 gói thuốc ngâm bảo mình dùng trong 1 tháng trước để theo dõi. mình uống được hơn 10 ngày hiện tượng đi cầu ra máu đã giảm hẳn, mình sờ thấy búi trĩ cảm giác chưa co được mấy. bs bảo mình phải điều trị 2-3 tháng liên tục. trước mình cũng đã định đi phẫu thuật cắt trĩ nhưng tham khảo ý kiến 1 anh bác sĩ mình quen ở BV Bạch Mai, anh ấy bảo không nên cắt vì cắt trĩ hay bị tái phát và đôi khi có biến chứng nên khuyên mình điều trị bằng đông y. Thôi đành kiên trì uông thuốc nam vậy. Uống thêm 1 thời gian nữa chuyển biến thế nào mình sẽ lên đây phản hồi cho mọi người biết.

      Delete
    2. Chị Hải Hà ơi, chị điều trị bệnh trĩ bằng thuốc nam của bs hương đã khỏi chưa? chị chia sẻ kinh nghiệm cho em vơi ạ. em mới bị bệnh này (em tự tìm hiểu thì dang bị trĩ độ 2), em sợ lắm không dám đi khám. sợ gặp phải bs nam khám thì xấu hổ chết mất. em cũng định lấy thuốc của bs hương điều trị nhưng không biết có hiệu quả không

      Delete
  3. mình cũng bị bệnh trĩ hành hạ mấy năm trời roifom, bây giờ nó đã sa ra ngoài bằng hạt đậu, mình cũng tính đi cắt mà mọi người khuyên không nên.mình cũng thấy mọi người bảo bs hương ở hn chữa bệnh trĩ bằng thuốc nam khỏi rứt điểm, mà không biết thực hư thế nào, mọi người có dùng thuốc của bác sĩ hương rùi thì cho minh lời khuyên với

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thu Phương - Bát TràngNovember 6, 2017 at 9:56 AM

      Thuốc nam của bác sĩ Hương tốt đấy bạn. Mình mới chữa khỏi bệnh trĩ ở đây xong. Bạn dùng thử đi.

      Delete
  4. mọi người cho mình hỏi, mình ở xa làm thế nào mua được thuốc của bác sĩ hương? liệu không đến khám trưc tiếp thì mua thuốc có hiệu quả không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn điện cho bác sĩ kể chi tiết về tình trạng bệnh của mình thì bác sĩ sẽ cắt thuốc cho được đấy. mình cũng ở xa (ở hải phòng) điện cho bác sĩ tư vấn cắt thuốc, chuyển tiền cho bác sĩ rồi gọi lại xác nhận với bác sĩ bảo mình đã chuyển tiền. Cho bác sĩ địa chỉ thì bác sĩ chuyển thuốc về tận nhà qua đường bưu điện. Mình mới bị bệnh trĩ độ 1, bác sĩ bảo mình lấy 1 tháng thuốc uống hết 1,8 triệu. mình uống được 23 ngày rồi thấy đi cầu không còn đau rát và ra máu nữa. mình thay thuốc này uống thấy khá hiệu quả đấy.

      Delete
    2. Mỹ anh ơi mình cũng ở hp. Bạn cho mình hỏi b đã khỏi chưa

      Delete
  5. Nếu mình chưa đi khám để biết trĩ ở cấp độ nào thì đến bs Hương có thăm khám & kê đơn thuốc không ? Thường thì mỗi làn khám & lays thuốc thì hết bao nhiẻu tiền. Các bạn cho tôi biết thông nhé! Xin cảm ơn.

    ReplyDelete
  6. Tôi chưa đi khám nên chưa biết bị trĩ ở cấp độ nào , vậy đến bs Hương có thăm khám không ( để chuẩn đoán ) . Tôi nhờ các bác chỉ giúp tôi với . Tiền thuốc tkhams bệnh mỗi lần là bao nhiêu . Xin cảm ơn các bác.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn cứ điện cho bs Hương mô tả rõ dấu hiệu tình trạng bệnh thì Bs Hương sẽ tư vấn, chuẩn đoán và kê thuốc cho bạn. Tôi cũng ở xa ko đến trực tiếp khám được, sau khi mô tả chi tiết các dấu hiệu bệnh của mình thì bs bảo tôi bị trĩ độ 3. Bs có kê cho tôi 1 tháng thuốc uống và thuốc ngâm hậu môn. Tổng tiền thuốc là 2,190,000đ. Tôi có nhờ bs gửi thuốc qua đường bưu điện thanh toán khi nhận thuốc. Bs bảo tôi sau 2 ngày thì nhận được thuốc (tôi ở Hưng Yên). Đang mong thuốc như mong mẹ đi chợ về :)

      Delete
  7. Thu Phương - Bát TràngJanuary 31, 2020 at 9:09 PM

    Bác sĩ Hương chữa bệnh trĩ rất giỏi đấy mọi người ạ. Mẹ chồng mình là nghệ nhân làm gốm Bát Tràng, vì hay phải ngồi nhiều mà bị bệnh trĩ từ mấy năm trước. Bà cũng đã điều trị bằng thuốc tây nhiều nhưng không khỏi. Năm trước bà bị bệnh trĩ phát triển nặng, trĩ sa ra ngoài, đau rát không ngồi được và thường xuyên bị ra máu. Mình lên mạng tìm địa chỉ chữa bệnh trĩ cho bà thì biết đến bác sĩ Hương, sau đó đưa bà đến khám và mua thuốc điều trị tại nhà bác sĩ Hương. Bs có kê cho bà thuốc uống, thuốc ngâm và thuốc bôi. Bà điều trị tháng đầu đã giảm hẳn và sau 3 tháng thì khỏi. Giờ thì đến lượt mình bị bệnh trĩ do mang bầu, mình chỉ bị sa búi trĩ thi thoảng bị đau rát nhưng không bị ra máu. Mình mới sinh em bé được hơn 4 tháng, điện hỏi bác sĩ Hương tư vấn, bs có bảo sinh xong thì có thể dùng thuốc được. Mình dùng được hơn gần 2 tháng thấy trĩ cũng đã co được 1/2 rồi. Bs cũng bảo trường hợp của mình phải điều trị khoảng 3 tháng. Cũng hy vọng khỏi được như mẹ chồng mình. Bác sĩ Hương có số đt là 0942138383 còn địa chỉ là số 116 Nguyễn Đổng Chi, Nam Từ Liêm, HN mọi người nhé.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn ơi cho mình hỏi thuốc ngâm có ảnh hưởng gì sến sức khỏe sinh sản nếu lỡ làm dính cơ quan sinh dục hok vì mình chưa sinh nên hơi lo

      Delete
    2. Thu Phương - Bát TràngJanuary 31, 2020 at 9:11 PM

      Không ảnh hưởng gì đến phần phụ Kiều Oanh nhé, bs bảo thuốc ngâm này còn rửa được phụ khoa.

      Delete
  8. chào chị Thu Phương, chị đã chữa khỏi bệnh trĩ chưa ạ? chị cho em hỏi thuốc của bac sĩ hương bao nhiêu tiền ạ? thuốc có dễ uống ko? có phải sắc lâu ko ạ. tại em là sinh viên nên rất ngại sắc. mong sớm nhận được phản hồi của chị.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thu Phương - Bát TràngJanuary 31, 2020 at 9:15 PM

      Chào Hân và mọi người, hôm nay Phương mới quay lại diễn đàn phải hồi cho mọi người được. Mình đã dùng hết 4 tháng thuốc của bác sĩ Hương và may mắn bệnh cũng đã khỏi (muộn hơn 1 tháng so với dự định). Sang tháng thứ 3 điều trị thì đúng đợt bé nhà mình lại hay quấy đêm, khi đó thực sự stress, ăn uống không ngon, mất ngủ, sụt cân. Trong tháng thứ 3 bệnh trĩ của mình ko giảm thêm được mấy. Cũng may 3 tuần sau bé ko quấy đêm nữa nên tinh thần thỏa mái hơn, uống thuốc chuyển biến nhanh hơn trong tháng thứ 4. Mình đánh giá thuốc của bs Hương cũng khá hiệu quả, cả mình và mẹ chồng mình đã chữa khỏi.
      Về chi phí thì tuỳ tình trạng bác sĩ sẽ kê thuốc như của mình chi phí điều trị 1 tháng là 2,2 triệu. Thuốc uống về chỉ việc rửa qua và đun sôi 15p rồi để nguội uống, với mình thì thấy thuốc này dễ uống ko như thuốc bắc.

      Delete

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com