Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Friday, April 1, 2016

Bị viêm xoang có được phãu thuật chỉnh hình mũi không

0 comments
Em bị bệnh viêm xoang mạn, bệnh kéo dài được gần 2 năm rồi. Bình thường thì không sao những mỗi lần phát bệnh là em mệt mỏi vô cùng, các triệu chứng của bệnh khiến em ăn không ngon ngủ không yên. Gần đây em mới xin được công việc mới, việ nhàn hơn và mức lương cũng rất khả quan, có điều công việc này đòi hỏi tiếp xúc với khách hàng rát nhiều. Em thì không tự tin với khuôn mặt của mình lắm, em có khuyết điểm là cánh mũi hơi to, sống mũi thấp nên đang có ý định đi làm phẫu thuật chỉnh hình. Những nghe bảo bị viêm xoang thì không được nâng mũi đúng không ạ. Mong bác sĩ tư vấn giúp em.
(Princessbo.....@gmail.com)
Bị viêm xoang có được phãu thuật chỉnh hình mũi không



Trả lời:

Chào bạn! Đứng trước nhu cầu làm đẹp can thiệt dao kéo của nhiều chị em thì vấn đề bị benh viem xoang có thể phẫu thuật nâng mũi không đang là thắc mắc chung của nhiều người, làm rõ vấn đề này chúng tôi xin đưa ra một số thông tin như sau:

Các bạn hoàn toàn có thể thực hiện kỹ thuật nâng mũi vì kỹ thuật này chỉ thực hiện bên ngoài không động chạm gì vào kết cấu bên trong của mũi. Do vậy, không thể ảnh hưởng gì tới chức năng của mũi.Khi phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ thẩm mỹ sẽ đặt chất liệu độn dưới da, trên xương tháp mũi, hoàn toàn không tác động đến xoang và ống mũi. Vì vậy, sau phẫu thuật nâng mũi, các triệu chứng viêm xoang không nặng hơn cũng không giảm bớt.

Những lưu ý đối với bệnh nhân viêm xoang sau phẫu thuật nâng mũi mà bạn nên chú ý như sau:
Sau phẫu thuật năng mũi, người bị viêm xoang không nên ăn những thức ăn gâylồi thịt như rau muống, thịt bò, cua, tôm, đồ biển, đồ nếp, đồ có nhiều đường.
Bạn phải luôn giữ vết thương trong tình trạng khô ráo, chỉ lau mặt bằng khăn ướt, tuyệt đối không được rửa mặt bằng nước.

Liên tục trong 24h sau khi phẫu thuật bạn phải chườm đá liên tục vào vết thương để giảm tình trạng sưng tấy, tuy nhiên bạn cũng cần thận trọng, không nên để nước đá dính vào vết thương.
Sau phẫu thuật trong vòng 1 tháng bạn phải ngủ ở tư thế nằm ngửa để đảm bảo cố định hình dáng chiếc mũi. Từ phần thắt lưng đến đầu nằm dốc cao hơn cũng giúp vết bầm tan nhanh

Kết luận chung: đa số các bệnh về đường hô háp như benh viem mui, viêm xoang dị ứng (không phải do cấu trúc hốc xoang thay đổi, polyp mũi) đều có thể thực hiện phẫu thuật làm đẹp được, chỉ cần người bệnh chú ý chọn địa chỉ phẫu thuật uy tín và chăm sóc đúng cách sau khi được tiến hành chỉnh mũi.

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com