Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thursday, May 26, 2016

Mua thuốc Tiêu ban Giải độc thang của Trung tâm Thuốc dân tộc ở đâu?

8 comments
Tôi bị mề đay gần 2 năm nay rồi. Lúc mới bị, tôi có đi khám ở viện da liễu bác sĩ có kê cho tôi thuốc tây về uống, uống thuốc 3 ngày sau thì khỏi, nhưng chỉ được mấy ngày hôm sau tình trạng lại diễn ra y hệt. Tôi lại ra hiệu thuốc tây gần nhà mua theo đơn thuốc đó về uống, nhưng càng về sau, không hiểu vì sao mà các vết sần ngứa nổi lên ngày càng nhiều, thành nhiều vệt to hơn hẳn thời gian đầu mới bị, tôi càng gãi thì càng ngứa, vết nổi sẩn càng lan rộng, rất khó chụi. Tìm hiểu trên mạng, tôi được biết thuốc đông y Tiêu ban Giải độc thang đặc trị mề đay, mẩn ngứa của Trung tâm Thuốc dân tộc có thể chữa được khỏi bệnh. Do không có điều kiện lên trực tiếp trung tâm, xin hỏi tôi có thể tư vấn qua điện thoại rồi mua thuốc gửi qua đường bưu điện không? 

Mọi người ai có thông tin gì xin hãy chia sẻ giúp tôi. Tôi cám ơn nhiều!

<Trần Quỳnh _ Tân Yên, Bắc Giang>

Mua thuốc Tiêu ban Giải độc thang của Trung tâm Thuốc dân tộc ở đâu?

Trả lời

Chào Quỳnh!

Mề đay, mẩn ngứa là một trong những bệnh về da tuy không gây ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng nhưng bệnh lại gây ra khá nhiều sự khó chịu, phiền toái cho người bệnh và đặc biệt, nếu bệnh nặng mà không được điều trị kịp thời, biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra như phù mạch hoặc rối loạn tim mạch… Trong trường hợp xảy ra ở các vị trí như họng có thể dẫn tới nghẹt thở và tử vong. Vì vậy, việc điều trị bệnh luôn luôn là cần thiết. 

Theo chúng tôi được biết, Tiêu ban Giải độc thang là bài thuốc đã được Trung tâm Nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc nghiên cứu, tìm hiểu nghiên cứu chuyên sâu, trải qua nhiều năm phát triển và ứng dụng thực tế cho bệnh nhân đã đem lại hiệu quả tích cực. Bài thuốc sử dụng hoàn toàn những thảo dược sạch từ tự nhiên có thể điều trị tất cả các dạng mề đay, mẩn ngứa bao gồm cả thể phong hàn, phong nhiệt. Ngoài ra, bài thuốc đã được bào chế dưới dạng cao tinh chất rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng, đồng thời rất an toàn, không gây tác dụng phụ hay biến chứng cho người sử dụng. Hiệu quả bài thuốc mang lại cho người bệnh hoàn toàn triệt để, phòng tránh tái phát.

Để có thể sử dụng bài thuốc này, bạn bắt buộc phải liên hệ mua tại Trung tâm Nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc thông qua một trong 2 chi nhánh:

Tại Hà Nội: Số 132 Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (04) 7109 5599- 0983 059 582

Tại TP HCM: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 7109 7799



Thời gian làm việc áp dụng cho cả 2 cơ sở là từ 08h00 đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Trong trường hợp bạn không thể đến trực tiếp Trung tâm, bạn hoàn toàn có thể liên hệ đặt mua thuốc trực tuyến thông qua website của Trung tâm hoặc gọi điện trực tiếp cho Trung tâm theo số điện thoại chúng tôi vừa cung cấp ở trên. Hình thức chuyển thuốc và thanh toán cũng như cách sử dụng bài thuốc cùng với liệu trình điều trị phù hợp với tình trạng bệnh của bạn sẽ được các bác sĩ hoặc chuyên viên tư vấn của Trung tâm hướng dẫn bạn cụ thể.

Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

8 comments:

  1. Trung tâm này có dịch vụ giao hàng cho bệnh nhân không vậy ?

    ReplyDelete
  2. Tôi bị nổi nhiều nốt mẩn đỏ toàn thân rất ngứa , nhiều lúc tôi ngứa quá mà gãi như ko kiểm soát lúc sau mới biết bị xước da. Tôi đã đi khám da liễu BS chẩn đoán tôi bị mề đay. Tôi uống theo thuốc BS kê thì không thấy nốt mẩn đỏ lên nữa nhưng chỉ được vài ngày sau lại bị hiện tượng như trước và tình trạng này đã kéo dài phải hơn 1 năm nay. Gio nghe nói bài thuốc đông y này có thể chữa khỏi căn bệnh mề đay vậy nếu tôi muốn đặt mua thuốc thì phải làm như thế nào ? Tôi ở TP Tuyên quang.

    ReplyDelete
  3. Mình mới khoảng 1 tuần nay trên da nổi những nốt mần đỏ, ngứa mình gãi thì nó nhanh chóng lan rộng và trở thành những vệt rất to có màu trắng hơi xanh. Theo như mình tìm hiểu và mình cũng có hỏi người lớn thì mọi người đều bảo mình bị mề đay cấp tính. Vậy TH của mình nếu dùng thuốc tiêu ban giải độc thang thì liệu trong vòng 1-2 tháng có khỏi hẳn được ko vì hơn 2 tháng nữa mình đi du học rồi.

    ReplyDelete
  4. Mình mới khoảng 1 tuần nay trên da nổi những nốt mần đỏ, ngứa mình gãi thì nó nhanh chóng lan rộng và trở thành những vệt rất to có màu trắng hơi xanh. Theo như mình tìm hiểu và mình cũng có hỏi người lớn thì mọi người đều bảo mình bị mề đay cấp tính. Vậy TH của mình nếu dùng thuốc tiêu ban giải độc thang thì liệu trong vòng 1-2 tháng có khỏi hẳn được ko vì hơn 2 tháng nữa mình đi du học rồi.

    ReplyDelete
  5. Mọi người ơi cho mình hỏi khám ở cơ sở nào tốt hơn ? Mình nghe phong thanh nhiều người bảo những nơi nào có nhiều hơn 1 cơ sở hoặc chi nhánh thì sẽ có chuyện 1 bên dịch vụ tốt hơn k biết có phải k nữa???

    ReplyDelete
  6. Nghĩa là TT này làm việc cả t7 CN đúng không?

    ReplyDelete
  7. Ai biết cách tính ship khi mua thuốc tiêu ban giải độc thang này ko

    ReplyDelete
  8. Nếu đến khám tại hà nội thì khám bác sĩ nào tốt,mình có được chỉ định bác sĩ không???

    ReplyDelete

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com