Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Wednesday, May 25, 2016

Thăng trĩ Dưỡng huyết thang điều trị bệnh trĩ triệt để

24 comments
Xã hội hiện đại kéo theo ngày càng nhiều căn bệnh đối với con người, trĩ là một trong số đó. Tuy nhiên, cách để điều trị bệnh trĩ triệt để thì không có nhiều người biết. Bài viết dưới đây mong rằng sẽ có thể cung cấp cho bạn đọc những hiểu biết cần thiết về bệnh cũng như cách chữa trị bệnh này.

Theo thống kê của bộ y tế nước ta hiện nay, tỷ lệ người mắc trĩ lên tới 60 - 70% dân số. Bệnh trĩ thường gặp nhiều ở những người làm công sở, lái xe (chủ yếu là những người phải ngồi nhiều mà ít vận động). Tuy không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng nó luôn khiến người bệnh có cảm giác đau đớn, khó chịu. Chính điều này đã làm cản trở rất lớn đến cuộc sống, công việc của người bệnh.

Bệnh trĩ lại là một bệnh tế nhị nên những người bị mắc thường không chia sẻ với người khác. Thông thường thì mỗi người có một cách điều trị khác nhau và chủ yếu đều điều trị bệnh một cách thầm lặng. Người thì đến bệnh viện, người thì đến phòng khám tư nhân, có người xấu hổ nên mua thuốc về nhà điều trị. Cũng có những người không biết mình bị bệnh trĩ nên thờ ơ, không quan tâm, đến khi bệnh nặng lên thì mới bắt đầu đi điều trị.

Đã bị bệnh là cần phải đi chữa, dù cho đó là căn bệnh nào và có gây nguy hiểm đến tính mạng hay không. Để mọi người có thể tránh khỏi những trường hợp do thiếu hiểu biết, do chủ quan mà không điều trị bệnh một cách kịp thời và đúng đắn, bài viết xin đưa ra một số kiến thức cần thiết về bệnh trĩ từ nguyên nhân, triệu chứng và cả cách điều trị.

Thăng trĩ Dưỡng huyết thang điều trị bệnh trĩ triệt để
Bệnh trĩ

Nguyên nhân gây bệnh trĩ

Bệnh trĩ thường do rất nhiều nguyên nhân gây ra, nhưng chủ yếu là do bị táo bón lâu ngày, căng thẳng dây thần kinh, thói quen lười vận động, chế độ sinh hoạt không hợp lý... Vì đây là những yếu tố có liên quan nhiều đến thói quen của người bệnh, cũng vì thế mà bệnh trĩ là một trong những căn bệnh dễ bị tái phát nhất.

1. Bị táo bón lâu ngày

Thăng trĩ Dưỡng huyết thang điều trị bệnh trĩ triệt để
Bị táo bón kinh niên
Táo bón là nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh trĩ. Việc thường xuyên phải rặn khi đi đại tiện, khiến cho áp lực lên tĩnh mạch vùng hậu môn tăng lên rất nhiều làm thành mạch bị giãn ra. Lâu dần, máu đến khu vực này bị tích tụ lại tạo thành các búi trĩ và nếu bệnh nặng có thể sa ra ngoài. 

2. Do chế độ ăn uống không phù hợp

Thói quen ăn uống thiếu cân đối khi không bổ sung đủ lượng chất xơ cần thiết khiến cho hệ tiêu hóa hoạt động không tốt, người bệnh thường xuyên bị táo bón – đây chính là một trong những nguyên nhân chính gây ra bệnh trĩ.

Bên cạnh đó, việc thường xuyên sử dụng thực phẩm chiên xào nhiều dầu mỡ ăn, thực phẩm cay nóng, uống rượu bia, café hay các chất kích thích khác gây nóng trong cũng là nguyên nhân gây bệnh trĩ.

3. Thói quen lười vận động

Thói quen ngồi nhiều mà không vận động, thường thấy ở phần lớn tại khối nhân viên văn phòng, lái xe, … khiến cho khí huyết trong cơ thể lưu thông bị ứ trệ, và cũng là một nguyên nhân làm bệnh trĩ xuất hiện.

4. Do mang thai và sinh con

Cũng có rất nhiều trường hợp người bệnh bị trĩ là do mang thai. Khi mang thai, tử cung ngày càng phát triển, đặc biệt là những tháng cuối thai kỳ, trọng lượng thai nhi rất lớn sẽ dồn sức nặng xuống vùng xương chậu, vùng hậu môn, các tĩnh mạch trĩ bị chèn ép quá lớn sẽ gây ra bệnh trĩ. 

Đến ngày sinh em bé, các bà mẹ phải dùng hết sức để đưa em bé ra ngoài làm cho các tĩnh mạch,mao mạch... ở vùng xương chậu,vùng hậu môn bị tác động một lực mạnh làm bệnh trĩ tiến triển nặng hơn . Trong quá trình mang thai và sau khi sinh, các bà mẹ lại thường phải kiêng khem nhiều về chế độ ăn uống, sinh hoạt như ăn ít chất xơ, uống các loại vitamin để tăng cường chất sắt, canxi cho em bé phát triển.., ngồi nhiều và liên tục làm tăng áp lực lên hậu môn gây ra táo bón lâu ngày, từ đó dẫn đến bệnh trĩ.

5. Thói quen vệ sinh không sạch



Cơ thể không được vệ sinh sạch sẽ rất dễ mắc bệnh. Đặc biệt là vùng hậu môn, nơi chất thải trong cơ thể đi ra nên rất dễ bị vi khuẩn tấn công. Việc vệ sinh hậu môn không tốt cũng có thể dẫn tới bệnh trĩ.

Triệu chứng của bệnh trĩ.

Tùy thuộc vào mức độ của bệnh mà triệu chứng cũng khác nhau. Tuy nhiên, có thể khái quát như : khi người bệnh bị trĩ sẽ có hiện tượng ra máu khi đi đại tiện, hậu môn đau rát, luôn có cảm giác ẩm ướt, khó chịu làm cho người bệnh đau đớn và luôn không được thoải mái.
Tìm hiểu chi tiết: Triệu chứng của bệnh trĩ

Thăng trĩ Dưỡng huyết thang điều trị bệnh trĩ triệt để

Việc điều trị bệnh trĩ có thể được thực hiện bằng cách sử dụng tân dược bằng đường uống hoặc tiêm, phẫu thuật cắt bỏ bũi trĩ (khuyến nghị trong những trường hợp bị bệnh nặng) và sử dụng các bài thuốc đông y. Mỗi phương pháp có những ưu nhược điểm riêng, nhưng việc sử dụng đông y để trị bệnh đã và đang cho thấy những ưu việt hơn cả do có thể khắc phục được những khuyết điểm vồn tồn tại trong các phương pháp tây y (như điều trị không triệt để khiến bệnh có nguy cơ tái phát).

Nổi bật trong những cách thức điều trị bệnh trĩ bằng Đông y hiện nay có bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang – bài thuốc đang được bào chế và ứng dụng tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Bài thuốc là sự kế thừa và cải tiến từ bài thuốc bí truyền đặc trị bệnh trĩ của người H’Mông Tây Bắc. Với những thay đổ nhằm mục đích cho bài thuốc phù hợp hơn với các thể bệnh và thể trạng phức tạp của bệnh nhân hiện nay, bài thuốc đã chữa khỏi cho hàng nghìn bệnh nhân bị trĩ ở nhiều mức độ bệnh khác nhau. Nhờ vậy bài thuốc đã được bệnh nhân tin tưởng và sử dụng vì sự an toàn và hiệu quả của bài thuốc. 

Bài thuốc bao gồm thuốc uống và thuốc ngâm

Thăng trĩ Dưỡng huyết thang điều trị bệnh trĩ triệt để
Ảnh minh họa
- Thuốc uống: được bào chế từ nghệ, đại du, soài hồ, đương quy, tam thất, thăng ma và một số loại thảo dược vùng núi tây bắc, thuốc có ông dụng chính là giảm đau, cầm máu, chống viêm, thanh nhiệt, giải độc, điều huyết, không kinh , sát trùng. Thuốc làm cho thành tĩnh mạch trở nên bền chắc, từ đó giúp búi trĩ từ từ co lên và có thể tiêu biến.

- Thuốc ngâm: với thành phần chính gồm: đại hoàng, hòe hoa, ngư tiên thảo, hoàng liên, bồ công anh, hoàng đằng, khổ sâm, sa sàng tử, hổ trượng, đào nhân... Thuốc ngâm Thăng trĩ Dưỡng huyết thang đặc biệt hiệu nghiệm trong việc đào thải chất cặn bã, kháng viêm, thúc đẩy thăng khí làm máu lưu thông mà không còn bị ứ trệ ở hậu môn, cơ tĩnh mạch cũng được tăng cường độ bền chặt và tính đàn hồ, nhờ thế giúp búi trĩ co dần lên nhanh chóng.

Sử dụng bài thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ theo đúng liệu trình kết hợp với chế độ ăn và tập luyện được chỉ định sẽ không chỉ giúp người bệnh điều trị bệnh trĩ triệt để mà còn hạn chế tối đã được nguy cơ bệnh tái phát về sau. Được bào chế từ các thành phần đều là dược liệu lành tính, bài thuốc hoàn toàn an toàn với mọi đối tượng, kể cả phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Khác với nhiều loại thuốc sử dụng trong tây y, bài thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang lại đặc biệt tốt cho những người bị các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa như viêm đau dạ dày hay đại tràng.
PV Đức Hòa
Đánh giá khác về: Cách điều trị bệnh trĩ bằng bài thuốc quý Thăng Trĩ Dưỡng Huyết Thang

24 comments:

  1. Tôi bị trĩ cấp độ 3, tôi đã dùng nhiều loại thuốc để điều trị nhưng bệnh vẫn không khỏi, tôi có đến bệnh viện để khám thì bác sĩ khuyên tôi lên đi cắt để đỡ phải chịu đau, nhưng tôi nghe nói cắt chỉ được một thời gian rồi bệnh lại tái lại. Thấy nhiều người bảo uống thuốc của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc khỏi được trĩ mà không gây đau đớn gì, đã có ai điều trị bệnh trĩ tại trung tâm chưa, có thể chia sẻ tôi ít kinh nghiệm được không.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em mới cắt trĩ được hơn 6 tháng mà giờ nó đã tái phát rồi.

      Delete
  2. Tôi được nghe nhiều người nói về thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc chữa bệnh trĩ rất hiệu quả, tôi đang định mua thuốc về điều trị xem như thế nào.

    ReplyDelete
  3. Hôm qua mình có đọc được chia sẻ của một bệnh nhân đã chữa khỏi bệnh nhờ dùng thuốc dưỡng huyết thăng trĩ thang của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dan tộc. Mọi người vào tìm hiểu này.
    http://www.bacsibenhtri.com/toi-chua-khoi-tri-3-bang-bai-thuoc-dong-y-hieu-nghiem.html

    ReplyDelete
  4. Tôi bị trĩ độ 2, tôi có đến bệnh viện bạch mai khám và lấy thuốc về điều trị 2 tháng, nhưng đến nay tôi đã dùng hết 2 tháng thuốc của bệnh viện nhưng vẫn không thấy bệnh có tiến triển gì. Tôi thay nhiều người dùng thuốc của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc khỏi được bệnh trĩ, không biết như tình trạng bệnh của tôi dùng thuốc của trung tâm có khỏi được không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn đến thử trung tâm mua thuốc về dùng xem như thế nào, mình thấy co nhiều bệnh nhân đến trung tâm chữa trị lắm, một số đã khỏi bệnh và đến lấy thuốc hộ người nhà nữa.

      Delete
  5. Thuốc dưỡng huyết thăng trĩ thang có điều trị triệt để bệnh trĩ không? vì tôi thấy nhiều người điều trị bằng nhiều cách khác nhau, nhưng chỉ được một thời gian rồi bệnh tái phát, không biết thuốc dưỡng huyết thang trĩ thang điều trị khỏi có bị tái phát không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. THuốc điều trị triệt để bạn à, sau khi điều trị khỏi, bạn cần năng tập thể dục thể thao, kết hợp với chế độ ăn hợp lý thì bệnh sẽ không bị tái phát. Tôi cũng đang tập luyện thể dục mỗi ngày vừa khỏe người vừa ngăn được bệnh.

      Delete
  6. Sau khi sinh cháu mình bị mắc bệnh trĩ, cảm giác ngứa ngáy, mỗi lần đi về sinh là mình lại bị đau rát. Mình đang trong thời gian cho con bú, không biết dùng thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang có ảnh hưởng gì không? có gây nguy hiểm gì không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bé được mấy tháng rồi nhỉ? bé nhà mình được 5 tháng là mình cũng mua thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang về dùng. Lúc đầu mình định là cho bé cai sữa xong mới điều trị bệnh, nhưng mà bệnh ngày một nặng, đi vệ sinh rất đau và rát, nhiều lần mình còn khóc trong nhà vệ sinh nữa. May sao là thuốc này dùng được cho phụ nữ đang cho con bú mà không gây hại gì không thì mình không biết tìm cách gì để điều trị nữa.

      Delete
  7. Mọi người nói nhiều về thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang, không biết có hiệu quả không, thuốc có dễ sử dụng không.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thuốc hiệu quả bạn à, mình dùng thuốc đã khỏi được bệnh trĩ rồi đấy, thuốc dễ sử dụng lắm, chủ yếu là bạn phải kiên trì dùng thuốc, vì là thuốc đông y lên có tác dụng hơi chậm, nhưng lại hiệu quả rất cao.

      Delete
  8. Nguyễn Phương LanMay 31, 2016 at 11:57 PM

    Mọi người cho cháu hỏi, dùng thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang có khỏi được bệnh trĩ không. Hiện nay bố cháu đang bị trĩ cấp độ 3, bố cháu đã dùng nhiều loại thuốc do mọi người giới thiệu nhưng không khỏi, cháu đang định đưa bố đi đến viện cắt, nhưng hôm nay đọc được mọi người nói dùng thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang khỏi được bệnh lên cháu muốn mua về cho bố sử dụng. Nhưng không biết thuốc có hiệu quả không? mọi người chia sẻ cháu với.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bố cháu đã đi chữa nhiều nơi rồi mà không khỏi à, thế cháu lên đến trung tâm lấy thuốc về cho bố điều trị thử xem, cô thấy thuốc của trung tâm nhiều người dùng khỏi bệnh rồi đấy.

      Delete
  9. Mỗi lần đi về sinh tôi thường bị ra máu, kèm theo đó là đau rát ở vùng hậu môn, tôi có đi khám và bác sĩ kết luận tôi bị bệnh trĩ. Bác sĩ có kê thuốc cho tôi về điều trị, nhưng tôi sử dụng hết thuốc bác sĩ kê tình trạng vẫn không thay đổi. Tôi thấy mọi người nói về thuốc của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc chữa bệnh trĩ tốt. Tôi cũng muốn đến mua thuốc về điều trị xem thế nào, nhưng lại không biết địa chỉ của trung tâm, mọi người có thể cho tôi địa chỉ của trung tâm được không.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình có địa chỉ của trung tâm này bạn. Số 35 ngõ 75 phố vĩnh phúc, ba đình, hà nội. Bạn lên đến trung tâm điều trị nhanh đi, thuốc cua trung tâm tốt lắm.

      Delete
  10. Mình là nhân viên văng phòng, do công việc phải ngồi máy tính nhiều không được vận động lên mình bị trĩ, Mình có tìm hiểu nhiều loại thuốc để điều trị, nhưng thấy hiện nay mọi người thiên về đông y để điều trị, mình cũng muốn dùng thuốc đông y để điều trị xem thế nào, mọi người có bài thuốc đong y nào tốt không, chỉ cho mình với.

    ReplyDelete
  11. Tôi đang điều trị bênh trĩ ở trung tôi được hơn 2 tháng, các búi trĩ bị xa của tôi đã co hoàn toàn lên, bây giờ khi đi về sinh vẫn thỉnh thoảng vẫn bị rát, tôi sẽ điều trị tiếp ở trung tâm cho đến khi khỏi hẳn căn bệnh này.

    ReplyDelete
  12. Mấy ngày gần đây, mỗi khi mình đi về sinh thường bị chảy máu và bị lôi ra bằng đầu đũa, không biết có phải mình bị trĩ rồi không? bây giờ phải uống thuốc gì hay điều tri như thế nào vậy mọi người.

    ReplyDelete
  13. Thuốc này dùng bao nhiêu lâu thì khỏi? khỏi rồi có bị tái phát lại không?

    ReplyDelete
  14. Bị trĩ nội dùng thuốc này có khỏi được không moi người, mình thấy bảo trĩ nội điều trị khó hơn trĩ ngoại. Không biết dùng thuốc này có khỏi được không.

    ReplyDelete
  15. Thuốc bao nhiêu tiền vậy mọi người, liệu dùng trong vòng 3 tháng có khỏi được bệnh không.

    ReplyDelete
  16. Do môi trường công việc và do chế độ ăn của tôi không họp lý, tôi bị bệnh trĩ 6 tháng nay rồi, bây giờ tôi gặp rất nhiều vấn đề khi đi vệ sinh. Tôi có tìm hiểu trên mạng thấy trung tâm điều trị bệnh trĩ bằng đông y, tôi không biết đông y điều trị bệnh này có tốt không? trung tâm có điều trị dứt điểm được bệnh này không?

    ReplyDelete
  17. Tôi bị bệnh trĩ đã cắt trĩ bằng PP longgo nay lại tái phát.bệnh trĩ ngoại chỉ sa ra ngoài khi đại tiện và phải dùng tay đẩy vào, không chảy máu. Cơ địa của tôi táo bón từ nhiều năm nay có lẽ vì thế dù cắt trĩ rồi vẫn tái phát do không chữa được bệnh táo bón dù tôi đã cải thiện chế độ ăn, tập thể dục hàng ngayf.
    Tôi có thể chưa được bệnh táo bón và cả beenhj trĩ bằng thuososc đông y thăng trĩ dưỡng huyết thang không?chi phú bao nhiêu ? và bao lâu thì khỏi?
    xin được mọi người tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm điều trị. tôi cảm ơn.

    ReplyDelete

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com