Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Thursday, June 9, 2016

4 Triệu chứng của bệnh á sừng thường gặp

0 comments
Để chữa trị bệnh á sừng hiệu quả thì trước tiên người mọi người nên xác định những biểu hiện ngoài da đó có phải là do bệnh á sừng gây ra không hay là do một số căn bệnh ngoài da khác gây nên. Một số biểu hiện tổn thương của bệnh á sừng dưới đây mà chúng tôi muốn chỉ ra cho mọi người tham khảo để biết cách dùng thuốc trị á sừng đúng cách khỏi bệnh nhanh hơn. 

Các biểu hiện thường gặp của bệnh á sừng


Do thiếu hiểu biết nên rất nhiều đã nhầm lẫn căn bệnh á sừng với một số căn bệnh khác như; bệnh vẩy nến, bệnh viêm da cơ địa, bệnh eczema....Vì thế nên để không nhầm lẫn bệnh á sừng thì bạn nên biết chính xác những biểu hiện của bệnh á sừng như thế nào để có thể điều trị bệnh á sừng.

         - Da khô: Vùng da bị bệnh trở nên khô ráp hơn, dày sừng cứng và có thể lan rộng ra vùng da xung quanh.


          - Ngứa: Ngứa rát xuất hiện, bứt dứt khó chịu. 
        - Xuất hiện dát đỏ: Tổn thương da xuất hiện nên các dát đỏ có thể lan rộng ra ở bàn tay, bàn chân, gót chân. 
        - Nứt nẻ da:  tình trạng nứt nẻ càng nặng thêm, phần da bệnh dễ bị nứt toác ra, rớm máu, đau đớn, có thể ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc. 

Những triệu chứng bệnh á sừng này thường khá đặc trưng vì vậy chỉ cần hiểu rõ về bệnh thì bạn sẽ tự mình nhận biết bệnh á sừng một cách dễ dàng. Nếu như bạn  còn băn khoăn chưa biết rõ về bệnh thì nên tham khảo ý kiến của chuyên gia để được tư vấn cách chữa bệnh á sừng hiệu quả tốt nhất nhé! 

Nguyên nhân gây nên bệnh á sừng 

Ngoài việc nhận biết bệnh á sừng thông qua triệu chứng ra thì chúng tôi nghĩ bạn nên biết thêm một số thủ phạm gây nên bệnh á sừng từ đó đưa ra các phương pháp phòng ngừa để bệnh không có cơ hội xuất hiện. 

Với các trường hợp viêm da cơ địa, bệnh được cho là có yếu tố di truyền và cơ địa da dị ứng tiếp xúc, bệnh thường khởi phát hoặc tăng năng hơn trong khi gặp những yếu tố thuận lợi: Mùa đông khi khí hậu lạnh, khô, tiếp xúc với các chất tẩy rửa hàng ngày như xà phòng, nước xả vải, bột giặt, dầu gội đầu, nước rửa bát, kem hóa dược bôi da…

Bệnh mặc dù ít ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng gây rất nhiều khó chịu, bức bối cho người bệnh trong công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày. Rất nhiều trường hợp không thể duy trì nghề nghiệp được do bệnh khi tiếp xúc với các yếu tố nguy cơ trên sẽ nhanh chóng tái phát và làm cho tình trang bong tróc, đau đớn nặng nền hơn. Những người cố gắng bám việc thường phải chịu hành hạ bởi những cơn đau nẻ, bắn máu làm giảm năng suất lao động và chất lượng cuộc sống.

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com