Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Saturday, June 18, 2016

5 loại rau củ tốt cho người bệnh trĩ nên ăn

0 comments
Việc bổ sung các loại thực phẩm tốt cho bệnh trĩ có tác dụng phòng ngừa các triệu chứng của bệnh và hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả. Dưới đây là 5 loại rau củ tốt cho người bệnh trĩ nên ăn có tác dụng hỗ trợ chữa trị bệnh hiệu quả.

Khoai lang


5 loại rau củ tốt cho người bệnh trĩ nên ăn


Khoai lang là một loại thực phẩm quen thuộc được rất nhiều người yếu thích. Ăn khoai lang không chỉ cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn có tác dụng trị chứng táo bón rất hiệu quả. Đó là nhờ trong thành phần của khoai lang chứa nhiều tinh bột và chất xơ nên rất dễ cho tiêu hóa. Đối với bệnh nhân đang mắc bệnh trĩ hoặc đang gặp phải tình trạng táo bón thì việc đầu tiên nên ăn gì để giảm tình trạng táo bón, và khoai lang được chọn là một loại thực phẩm hữu hiệu nhất giành cho những trường hợp này.

Mướp


5 loại rau củ tốt cho người bệnh trĩ nên ăn

Mướp cũng có chứa nhiều chất xơ và chất nhầy có tác dụng giúp đường ruột mềm hơn, trơn chu, vì vậy khi bạn đi ngoài không có cảm giác đau đớn và phòng chống táo bón hiệu quả. Do vậy khi bị bệnh trĩ hoặc táo bón, người bệnh nên thường xuyên ăn mướp để khắc phục tình trạng bệnh rất tốt.

Đu đủ


5 loại rau củ tốt cho người bệnh trĩ nên ăn

Đu đủ là loại quả rất tốt, đu đủ có rất nhiều công dụng không chỉ giúp bạn bổ sung các chất vitamin mà còn giúp bạn chữa một số căn bệnh, đặc biệt ăn đu đủ có khả năng điều trị bệnh trĩ rất nhiều quả. Chất papain, một enzyme có trong đu đủ có tác dụng phòng chống táo bón rất tốt. Do vậy trong thực đơn ăn uống hàng ngày, người bệnh trĩ nên thường xuyên bổ sung thêm đu đủ.

Theo cách trị bệnh trĩ dân gian lấy đu đủ xanh nhiều nhựa bổ đôi để úp vào 2 cẳng chân chữa bệnh trĩ có tác dụng làm co búi trĩ hiệu nghiệm.

Rau chân vịt


5 loại rau củ tốt cho người bệnh trĩ nên ăn

Loại rau này rất giàu dinh dưỡng và là một thực phẩm tuyệt vời dành cho sức khỏe. Rau chân vịt cũng đồng thời có tác dụng chữa bện trĩ hiệu quả giúp làm sạch và phục hồi ruột, tăng cường tiêu hóa. Thành phần magie trong rau rất hữu ích cho hoạt động của ruột.

Củ cải đỏ


5 loại rau củ tốt cho người bệnh trĩ nên ăn

Củ cải đỏ là loại củ có khả năng trị táo bón và chữa bệnh trĩ cực kỳ tốt. Trong củ cải đỏ có rất nhiều chất xơ giúp cho các chất thải tống ra khỏi ruột dễ dàng hơn. Ngoài ra, củ cải đó còn có khả năng chống ung thư, đặc biệt là ung thư ruột kết. Đối với các bệnh nhân bi mắc bệnh trĩ thì phải chú ý đến các món ăn hàng ngày vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến căn bệnh của bạn. 

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com