Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Saturday, July 2, 2016

Cách trị tàn nhang bằng dầu oliu 30 phút mỗi ngày

0 comments
Chị em nào đang bị tàn nhang mà chưa tìm ra được cách chữa trị thì tốt nhất mỗi ngày chị em nên bỏ ra khoảng 30 phút để thực hiện công thức trị tàn nhang bằng dầu oliu đảm bảo khỏi.

Không chỉ là một loại dầu ăn bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe, dầu oliu còn được xem là một trong những nguyên liệu dưỡng da thiên nhiên an toàn và hiệu quả. Trong dầu oliu có nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin E và chất chống oxy hóa có tác dụng nuôi dưỡng da, kích thích sản sinh collagen và hồng cầu giúp da hồng hào, trị nám da, tàn nhang hiệu quả.



Dầu oliu trị tàn nhang nám da nhờ đâu?


Dầu ô liu được chứng minh là hoàn toàn có lợi cho da vì nó rất giàu chất dinh dưỡng, chất chống ô xy hóa và các loại vitamin tốt cho cơ thể:

– Vitamin E: Cải thiện độ đàn của hồi da, loại bỏ các nếp nhăn, thúc đẩy sự tăng trưởng của mái tóc.

– Vitamin A: Chữa lành nhanh chóng vết thương, làm giảm nếp nhăn và giữ gìn da khỏi các tia cực tím.

– Vitamin K: Thúc đẩy quá trình đông máu, làm chắc xương, giảm vết bầm tím, trị mụn trứng cá và tăng khả năng chữa lành vết thương, vết rạn da, bỏng.

– Vitamin D: Giúp hấp thu canxi trong cơ thể.

1. Trị tàn nhang bằng dầu oliu và mật ong

Hỗn hợp dầu oliu và mật ong cho làn da mịn màng, tươi sáng không tì vết vì mật ong cũng là một trong những nguyên liệu trị tàn nhang tự nhiên và hiệu quả. Kết hợp dầu oliu và mật ong sẽ giúp làm giảm tàn nhang trên da nhanh chóng.



Để sử dụng cách này, bạn chỉ cần trộn đều dầu oliu và mật ong theo tỉ lệ 1: 1 sau đó thoa đều lên mặt và để khoảng 30 phút. Khi hỗn hợp bắt đầu khô lại, bạn dùng tay lột nhẹ sau đó rửa lại bằng nước sạch, các vết tàn nhang sẽ mờ dần. Cách này có thể áp dụng 2 – 3 lần/ 1 tuần.

2. Dầu oliu và chanh trị trị tàn nhang hiệu quả

Trong chanh có chứa thành phần axit tự nhiên giúp giảm tình trạng thâm xỉn và tàn nhang trên da, vì vậy nhiều người kết hợp sử dụng chanh và dầu oliu để mang lại hiệu quả giảm tàn nhang tốt nhất.

Trộn dầu oliu và nước cốt chanh theo tỉ lệ 2: 1 và thoa đều lên vùng da có tàn nhang. Sau khoảng 30 phút, bạn sử dụng nước ấm để rửa sạch mặt. Thường xuyên sử dụng cách chữa tàn nhang này sẽ giúp da tươi sáng và làm mờ tàn nhang hiệu quả.

3 Hỗn hợp dầu oliu, đường, muối

Đường và muối có tác dụng tẩy da chết và sát khuẩn rất tốt. Bạn có thể trị tàn nhang bằng hỗn hợp dầu oliu, muối và đường theo công thức sau: Hòa 1 thìa cà phê cùng 1/ 3 thìa muối và 1/ 2 thìa đường vào 1 chiếc bát sau đó bỏ vào lò vi sóng để làm tan đường và muối. Sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên vùng da bị tàn nhang, massage nhẹ nhàng và để trong khoảng 20 phút sau đó rửa sạch. Hỗn hợp dầu oliu, đường và muối sẽ giúp bạn trị tàn nhang hiệu quả.


Trên đây là công thức trị tàn nhang bằng dầu oliu cực hay, tuy nhiên cũng xin lưu ý các bạn việc trị tàn nhang bằng dầu oliu cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Bên cạnh đó, công thức này cũng chỉ có tác dụng với những đốm tàn nhang nhạt màu. Với những đốm tàn nhang quá sậm màu và diện tích rộng thì bạn nên sử dụng phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ cao để mang lại hiệu quả tốt nhất.

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com