Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Monday, July 4, 2016

Xin ý kiến - Về lương y Nguyễn Thị Phượng chữa bệnh vảy nến?

12 comments
Xin mọi người cho em hỏi về lương y Nguyễn Thị Phượng chữa bệnh vảy nến được không ạ? Mẹ em bị vảy nến lâu rồi, em cũng đưa mẹ đi cả Thái Nguyên, Bắc Giang, Hà Nội, Quảng Ninh chữa mà không khỏi, đông tây y đủ cả. Nhà em ở TP Bắc Ninh, hôm trước có người ở HN về chơi mách cho địa chỉ lương y Nguyễn Thị Phượng ở Cầu Giấy, Hà Nội chuyên chữa các bệnh về da, đặc biệt là chữa vảy nến rất giỏi. Em muốn đưa mẹ ra đấy khám rồi lấy thuốc cho mẹ em nhưng cũng chưa rõ lương y Phượng chữa vảy nến có tốt không. Mọi người chữa rồi cho em xin ý kiến về lương y Nguyễn Thị Phượng với ạ. Em cảm ơn mọi người!

12 comments:

  1. Trịnh Thị HoaJuly 4, 2016 at 6:48 PM


    Cô phượng này làm ở hội da liễu đông y việt nam, có phòng khám ở cầu giấy. bạn tìm kiếm địa chỉ lương y nguyễn thị phượng thì sẽ ra địa chỉ với số điện thoại của cô ấy. mình cũng lấy thuốc ở chỗ cô ấy nhưng chuyển phát bưu điện nên không nhớ địa chỉ. lâu rồi cũng chẳng còn sdt
    Chị Hoa chữa thấy có hiệu quả không ạ? Em bôi đủ thứ, tắm

    ReplyDelete
  2. Lương y Phượng là chuyên chữa bằng đông y nhá chị ơi. Chị ấy giỏi lắm, chữa cho bao nhiêu người rồi. Em cũng được chở bác đến đây khám rồi chữa vảy nến nhờ đọc được bài chia sẻ của người chữa khỏi bệnh vẩy nến. Chị ấy còn trẻ thôi, chắc chưa đến 40 tuổi đâu.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị ơi em hiện đang là Sv năm nhất, có biểu hiện của vảy nến nhẹ. Em ở nghệ an, nghe qua danh tiếng bs Phượng, em chưa hiểu rõ lắm về liều lượng thuốc ra sao, đến khám như thế nào, bao lâu thì bệnh giảm, có phải đặt lịch hẹn trước k vì em ở xa. Thấy chi đã đến điều trị ở đây mong chị tư vấn cho em với ạ! Em cảm ơn nhiều

      Delete
  3. Hoàng Thị XuânJuly 4, 2016 at 6:53 PM

    đọc được bài viết của cháu, thấy cháu đưa mẹ đi khám chữa nhiều nơi như vậy đúng là người con có hiếu, bác rất cảm động. bản thân bác cũng đã chữa chạy bệnh mãn tính nhiều năm bác khuyên cháu chân thành nên đưa mẹ đi khám và chữa bệnh vảy nến bằng đông y. thuốc đông y mình rất tốt, có rất nhiều bài thuốc hay được lưu giữ gia truyền mà chúng ta chưa biết hết. tây y cũng rất tốt nhưng có những bệnh cũng phải bó tay, chỉ có thể diều trị duy trì bằng thuốc tây, nhưng nếu dùng trong thời gian dài rất hại cho sức khỏe của người bị bệnh. chúc mẹ cháu nhanh khỏi bệnh và có thật nhiều sức khỏe.

    ReplyDelete
  4. Có ai biết địa chỉ nhà lương y nguyễn thị phượng không ? Tôi cũng muốn đến chữa bệnh vảy nến á sừng. Hoặc có số điện thoại thì cho lên để mọi người cùng biết với ạ.

    ReplyDelete
  5. Huỳnh Thị Như NgọcJuly 4, 2016 at 6:54 PM

    Ở xa muốn mua thuốc thì làm thế nào vậy mọi người ? Tôi đang đi làm trong Binh Dương muốn mua thuốc chữa bệnh vảy nến nhưng sợ vận chuyển xa sẽ hỏng mất thuốc.

    ReplyDelete
  6. Hướng dẫn mua thuốcJuly 4, 2016 at 6:54 PM

    Ai ở xa muốn mua thuốc của bác sĩ phượng thì chỉ cần gọi điện cho bác sĩ, sau chuyển khoản thì thuốc sẽ gửi đến tận nhà, mất có 2,3 ngày là nhận thuốc rồi. còn nếu không thì chọn hình thức nhận hàng rồi mới trả tiền cũng được. Mình ở bắc giang mất 2 ngày là đã có thuốc rồi. Ai ở gần thì cứ đến tận nơi cho yên tâm. Thuốc của bs phượng là vừa uông vừa bôi, tắm nữa nhé.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn bị á sừng à
      Khỏi chưa ạ
      Bạn bị bao lâu và chữa bao lâu thì khỏi
      Bệnh có tái phát lại không
      Chi phí thuốc cho 1 tháng hết bao tiền ạ
      Mình cũng đang bị mà phân vân không biết chuẫ ở dâu
      Thiên Phú Đường
      Hoàng Minh Đường
      Lương Y Việt Nga
      An Liễu...

      Delete
  7. Bạn cứ đưa mẹ đến rồi dùng thuốc đúng theo hướng dẫn. Thuốc đông y này cũng phải hợp thuốc cơ, mình nói tốt mà mẹ bạn không hợp thuốc thì không hay. Như bản thân mình đây, cũng chỉ đọc đươc bài viết về lương y Phượng rồi đến khám và chữa thôi chứ ko phải ai mách.

    ReplyDelete
  8. Anh Bình TQT chữa chỗ lương y Nguyễn Thị Phượng rồi thì cho tôi xin số điện thoại với.

    ReplyDelete
  9. BS PHƯỢNG :
    Quách Thu : Tôi cũng bị vảy nến từ nhỏ, vì mặc cảm bệnh tật nên đã 37 tuổi tôi vẫn chưa lập gia đình. Tôi bị khắp toàn thân, chân, tay, bụng và lưng là bị nhiều nhất, trên đầu cũng bị nhưng ít hơn. Tôi đọc được bài viết về thạc sĩ lương y Nguyễn Thị Phượng chữa vảy nến cũng muốn đến chữa nhưng ở xa quá, hiện tại tôi chỉ làm việc photo copy phụ gia đình, ít ra ngoài vì mặc cảm. Nếu lương y Nguyễn Thị Phượng chữa được khỏi tôi cũng muốn chữa.

    ReplyDelete

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com