Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Saturday, August 13, 2016

Địa chỉ chữa mề đay cho trẻ nhỏ hiệu quả

22 comments
Tôi có con gái năm nay 11 tuổi, cách đây khoảng gần 3 tháng thì phát hiện cháu bị bệnh mề đay. Cũng chỉ vì sự lơ là, chủ quan của bản thân nên tôi mới để con bị như vậy, ban đầu trên người cháu chỉ xuất hiện một vài vết mẩn ngứa đỏ, những vết này lặn đi sau vài tiếng do nghĩ là bị côn trùng đốt nên tôi cũng không để ý nhiều. Tình trạng tệ hơn khi các vết mẩn nổi lên, lan rộng hơn ở cả cánh tay, bụng, bẹn và lưng cháu vào mỗi lúc chiều tối, đến sáng thì lại lặn hết, không còn dấu hiệu gì, nhưng đến chiều tối lại bị nổi ngứa như cũ.


Tôi nghĩ cháu chỉ bị dị ứng nên mua thuốc Gentri sone về bôi cho cháu, tình trạng này kéo dài trong suốt 1 tuần, tôi hoảng quá nên quyết định đưa cháu đi viện. Sau khi cháu được chẩn đoán là bị mề đay thì bác sĩ có kê thuốc uống và thuốc bôi cho cháu dùng. Dùng hết hai liệu trình thì tình trạng nối mẩn ngứa của cháu gần như không còn, đi tái khám thì bác sĩ nói chỉ cần chú ý chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý là được. Gia đình cũng mừng lắm, nhưng chỉ được 2-3 tuần là mọi thứ lại đâu đóng đấy. Việc mẩn ngứa khắp người khiến cháu không được thoải mái khi tiếp xúc với người khác, việc học cũng bị ảnh hưởng nhiều, nhìn con như vậy xót lắm mọi người ạ. Lần này đi tái khám, bác sĩ vẫn kê lại đơn thuốc giống như lần trước cho cháu, dùng hết thì thấy không đỡ hơn là mấy. Tôi cũng đã thử chữa cho cháu bằng mấy mẹo dân gian như tắm bằng lá dâu tằm, lá kế chua, sài đất,... nhưng cách này chỉ giúp cháu đỡ ngứa hơn chứ bệnh không khỏi được. Qua tìm hiểu thì biết được bệnh này dùng thuốc tây không khỏi tận gốc được, hơn nữa nếu dùng nhiều sẽ không tốt, có thể gây suy giảm chức năng gan thận, nên tôi có tham khảo một số cách điều trị bằng đông y, thảo dược nhưng vì quá nhiều địa chỉ chữa bệnh nên tôi cũng không biết nên tin vào đâu. Vừa rồi, có bác hàng xóm chỉ tôi đưa cháu đến Trung tâm thừa kế và ứng dụng đông y Việt Nam chữa, vì ngày trước bác ấy đã từng chữa khỏi bệnh viêm khớp ở đây, và có biết là trung tâm này còn chữa cả bệnh da liễu nữa. Nhưng tôi vẫn còn khá đắn đo nên muốn tham khảo ý kiến của mọi người, đã có ai chữa khỏi bệnh mề đay ở trung tâm này chưa, chia sẻ cho tôi chút thông tin và kinh nghiệm được không? Cảm ơn mọi người rất nhiều.
(Nguyễn Thị Ngân – Thường Tín, Hà Nội)

22 comments:

  1. Đúng là hơi chủ quan chị ạ, cháu nhà em bị mẩn đến ngày thứ 2 là

    em cho cháu đi khám luôn rồi, bây giờ đồ ăn thức uống rồi môi trường ô nhiễm,

    các con dễ bị nhiễm bệnh lắm.

    ReplyDelete
  2. Những đứa 2 hay 3 tuổi thì uống làm sao nhiều thuốc tây được, uống nhiều nó ảnh hưởng đến đường tiêu hóa thì chết?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị có cháu đi khám ở trung tâm Thừa kế và ứng dụng đông y xem thế nào, Bi nhà em cũng bị ngứa, em cho cháu chữa ở đó hơp thuốc lắm chị ạ, địa chỉ đây em post lên cho mọi người tham khảo nhé

      Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam
      • Tại Hà Nội: Tầng 5 số 91 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
      ĐT: ĐT: (04) 6683 1237- 0963 918 141
      • Tại HCM: Số 185 đường Vành Đai Trong, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM
      Điện thoại: (08) 62 757 855 – 0912 507 855

      Delete
  3. Em thấy nhiều người chữa bằng thuốc tây cũng không khỏi rồi, có cháu bị thêm bệnh dạ dày ấy chứ, em thấy điều trị bằng thuốc dông y cũng là cách hay mà?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Các chuyên gia cũng khuên nên dùng thuốc đông y, gần đây tôi xem 1 phóng sự nói về việc lạm dụng cocticoit trong việc chữa các bệnh ngoài da có thể gây mỏng da, ung thư da mà tôi hãi không dám bôi bừa nữa. Nhất là khi đọc được bài viết này http://www.benhmedaymanngua.com/chia-se-tham-khao-thong-tin-tieu-ban-hoan-bi-thang.html thấy có chị bị gần 10 năm, chữa đủ kiểu cuối cùng nhờ đông y mà khỏi nên càng tin hơn. Chữa gì thì chữa chứ an toàn cho sức khỏe, tính mạng vẫn là trên hết. Khỏi bệnh này nhưng lại mắc thêm bệnh khác thì quá tội, lợn lành chữa thành lợn què.

      Delete
  4. Em vừa lấy mấy thang thuốc chữa mề đay cho con ở trung tâm thừa kế và ứng dụng đông y việt nam song , vết ngữa vết đỏ đang nặn dần rồi , tại con em bị nặng lại điều trị tây y dài ngày lên chắc chữa khỏi phải cần thời gian

    ReplyDelete
  5. nguyễn thị tuyênAugust 22, 2016 at 11:49 PM

    Em vừa lấy mấy thang thuốc chữa mề đay cho con ở trung tâm thừa kế và ứng dụng đông y việt nam song , vết ngữa vết đỏ đang nặn dần rồi , tại con em bị nặng lại điều trị tây y dài ngày lên chắc chữa khỏi phải cần thời gian

    ReplyDelete
  6. Có ai bị cái bệnh quái gở này như em không, cứ vài ngày lại nổi một lần, trước thì hay nổi vào ban đêm, giờ bất kể giờ nào cũng nổi nên được, đi ra gió cũng nổi, nóng một chút cũng nổi, đi mưa cũng bị, em cũng uống cây chó đẻ một thời gian, lúc đầu cũng thấy đỡ nhưng gần đây thì có vẻ hết hiệu quả rồi, mà nghe bạn em bảo uống nhiều cây chó đẻ ảnh hưởng đến sức mạnh của phái nam, phải uống đúng liều lượng mà mình có kiến thức gì đâu mà biết liều lượng thế nào. Mọi người cũng khuyên em đi điều trị bằng thuốc đông y, em đang băn khoăn thì đọc được bài này, thực sự em rất quan tâm, anh chị cho em thêm thông tin nhé, em cảm ơn ạ

    ReplyDelete
  7. Đơn giản có gì đâu bác, thuốc đông y từ thảo dược tự nhiên không gây tác dụng phụ , thuốc đi vào trong cơ thể sẽ có tác dụng lâu dài

    ReplyDelete
  8. Bác nói cứ như bác sĩ trung tâm ấy nhỉ, em cũng vừa điều trị khỏi cho thằng con zai hết mề đay mẩn ngứa song, may quá mọi người ạ , cháu uống 2 tháng thuốc mới hết hẳn, giờ được hơn 2 năm rồi mà cũng chưa thấy hiện tượng tái phát, không có bà bác giới thiệu cho đến trung tâm chắc giờ này con em còn khổ với cái bệnh này.

    ReplyDelete
  9. Bọn trẻ con này có phát hiện ra bệnh cái là phải chữa trị kịp thời ngay chứ để lâu khổ nó khổ cả nhà , suy từ con em mà ra cứ ôm bọc thuốc tây các kiểu khồn khỏi , may đọc trên mạng thấy bài thuốc chữa mề đay mẩn ngứa của trung tâm thừa kế được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng, mới không tin đâu nhưng qua hơn tháng điều trị thì giờ thấy nhiều khi mình đi chữa trị thuốc tây thuốc tàu đâu đâu trong khi thuốc đông y nước nhà của mình tốt hơn nhiều.

    ReplyDelete
  10. Hoàng Văn ĐồngAugust 23, 2016 at 6:30 PM

    Thuốc đông y nghe nói khó uống lắm ạ, con em nó đã khó uống thuốc rồi không biết có điều trị được không mà bệnh mẩn ngứa của nó đang lan hết người rồi

    ReplyDelete
  11. Em thấy cũng dễ uống mà, thuốc của trung tâm được các bác sĩ cho thêm nhiều vị để dễ uống hơn đấy, con em nó 1 viên thuốc tây chẳng uống được mà còn chiến hơn tháng nay mà, giờ khỏi rồi đấy

    ReplyDelete
  12. Mình vừa chữa khỏi mề đay mẳn ngứa cho con gái song, kiên trì chiến đấu hơn 2 tháng, may có sự giúp đỡ tư vấn nhiệt tình của đội ngũ bác sĩ trung tâm thừa kế và ứng dụng đông y việt nam hàng ngày gọi điện động viên cũng như hỏi han tình hình bệnh của cháu, rất cám ơn trung tâm và đội ngũ bác sĩ nơi đây.

    ReplyDelete
  13. Nguyễn văn PháiAugust 23, 2016 at 8:11 PM

    Em đưa con đi khám nhiều nơi nhưng chưa thấy nơi đâu bac sĩ cũng như nhân viên lại ân cần nhiệt tình tới vậy , thuốc em đã điều trị khỏi cho đứa con gái của em, công nhận bõ công em từ bình dương ra hà nội.

    ReplyDelete
  14. Trung tâm cho em hỏi với con gái em 4 tuồi bị mề đay mản ngứa giờ lan cả mặt rồi thì phải điều trị sao ạ? Cháu cũng đã dùng qua thuốc tây y rồi?

    ReplyDelete
  15. Mọi người có biết địa chỉ cụ thể trung tâm thừa kế và ứng dụng đông y việt nam không? Em tận Gia lai muốn đưa 2 đứa con ra chữa mề đay mẩn ngứa ạ?

    ReplyDelete
  16. Bác cứ đến tầng 5 số 91 nguyễn xiển nhé, tòa nhà vieettinbank to tướng đấy, chỗ đấy rộng lắm để xe thỏa mái luôn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có cần phải đặt lịch trước không bạn? Đọc trên webtretho nói phải đợi lâu, mình chỉ tranh thù được 1 buổi đi khám mà không xong thì hơi ngại.

      Delete
  17. Trung tâm cho em hỏi em ở xa không có điều kiện đến trung tâm khám cho cháu được thì có thể lấy thuốc uống được không?

    ReplyDelete
  18. Em vừa lấy thuốc trung tâm cho cháu nhà em được gần 2 tháng , thuốc tuy mới đầu hơi khó uống nhưng vài lần là quen, giờ cháu gần như khỏi hoàn toàn bệnh rồi, được cái tuần nào đội ngũ bác sĩ trung tâm cũng gọi điện hỏi thăm tư vấn lên việc điều trị diễn ra rất tốt, cảm ơn trung tâm rất nhiều?

    ReplyDelete
  19. Ai có con nhỏ bị bệnh mề đay mẩn ngứa thì hãy đưa đến bác sĩ tại địa chỉ 132 ô chợ dừa, tôi không nhớ tên bác sĩ nhưng đây là 1 cô sở khám chữa bệnh rất đông những bệnh nhân mãn tính, trẻ em đến chữa khá nhiều, khi mà những phụ huynh đã tìm hiểu rất nhiều mới đưa con đến chữa thì cũng đã khẳng định nó rất uy tín rồi. Tôi đến khám cũng không bất ngờ khi mà bác sĩ chỉ bắt mạch lại biết được diễn tiến bệnh mề đay ngoài da của tôi. Cho tôi thuốc uống vào không chỉ hết bệnh mà còn ngủ ngon hơn do hàng đêm không còn ngứa ngáy khó chịu. Rất cảm ơn bác sĩ và hi vọng có nhiều người bệnh nhân hơn nữa biết đến địa chỉ uy tín, trách nhiệm này.

    ReplyDelete

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com