Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Monday, September 26, 2016

Tổng hợp phương pháp điều trị tàn nhang hiện nay

0 comments
Tàn nhang và nám da đều là những vấn đề về rối loạn sắc tố màu dưới da có đặc điểm biểu hiện ra bên ngoài hơi khác nhau. Tuy nhiên chúng đều là những vấn đề ảnh hưởng nhiều tới thẩm mỹ cũng như tâm lý người mắc phải nên việc điều trị tàn nhang nám da từ sớm là rất cần thiết. Ngay sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số cách chữa bệnh tàn nhang hiện nay mà bạn có thể tham khảo như: 




1. Trị nám tàn nhang từ các phương pháp thiên nhiên

Có rất nhiều cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên như: trị nám tàn nhang từ mặt nạ đu đủ, trị nám tàn nhang từ lá trầu không, từ chanh, từ mật ong,..... Tuy nhiên, các phương pháp này đòi hỏi phải kiên trì và khó để đạt được hiệu quả như mong muốn. Bạn có thể tham khảo 1 số phương pháp sau:

+ Cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên bằng đào: Quả Đào chứa nhiều vitamin A và C, giúp dưỡng da và xóa mờ vết nám tàn nhang: xay nhuyễn đào trộn với 1 ít sữa chua, sau đó đắp đều lên vùng da mặt. Tuy nhiên, giải pháp trị nám này đòi hòi tính kiên trì của người thực hiện, phải áp dụng thường xuyên mới cho hiệu quả tốt.


+ Trị nám tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên bằng cà tím: Cà tím giúp loại bỏ vết thâm nám tàn nhang rất hiệu quả nếu áp dụng thường xuyên: lấy cà tím thái mỏng thành từng lát, sau đó đắp đều lên khu vực vùng mặt bị nám.

+ Trị nám tàn nhang bằng thiên nhiên với dứa: Cách sử dụng phương pháp này như sau: bạn hãy gọt dứa, ép lấy nước cốt. Sau đó, lấy nước thoa đều lên vùng da bị nám, để trong khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch lại mặt với nước sạch.

2. Sử dụng kem trị nám tàn nhang

Đây cũng là cách mà nhiều chị em lựa chọn. Có rất nhiều loại kem trị nám tàn nhang quảng cáo rầm rộ trên thị trường như white doctor, sắc ngọc khang,.... hiệu quả như thế nào còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Điều đặc biệt chú ý khi sử dụng kem trị nám tàn nhang là cần phải được sự tư vấn rõ ràng của bác sỹ vì mỗi loại da có những chỉ định dùng kem chữa trị riêng, tránh việc gây kích ứng. Đồng thời, tìm hiểu rõ nguồn gốc, thông tin của các loại kem này, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, làm tổn thương đến làn da.

3. Trị nám tàn nhang bằng công nghệ cao:

Sử dụng công nghệ laser trong điều trị nám tàn nhang là phương pháp phổ biến tại các trung tâm thẩm mỹ viện. Các bước sóng của Laser sẽ phá hủy hoàn toàn các hắc sắc tố gây nám nằm sâu trong lớp biểu bì da, giúp điều trị nám tàn nhang tận gốc.
Tùy vào trường hợp cụ thể mà bạn lựa chọn những phương pháp điều trị hợp lý giúp khắc phục bệnh hiệu quả nhất nhé. 

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com