Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Friday, April 21, 2017

Nấm ngọc cẩu chữa yếu sinh lý có tốt không?

4 comments
Thời gian gần đây, có không ít thông tin cho rằng nấm ngọc cẩu là thần dược trong điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương gây được sự chú ý của không ít người. Liệu loại nấm này có công dụng thần kỳ như vậy hay không?

Nấm Ngọc Cẩu

Nấm ngọc cẩu còn được biết đến với những tên gọi khác như củ gió đất, toa dương, nhục thung dung dung Sapa. Nấm ngọc cẩu thường được mọc ở trong rừng rậm, nơi có độ ẩm cao. Nấm ngọc cẩu có vị ngọt, tính ấm có công dụng bổ thận, lợi dương, nhuận tràng, thông tiện, được dùng trong điều trị các chứng bệnh liệt dương, yếu sinh lý khi kết hợp với nhiều vị thảo dược khác.
Nấm Ngọc cẩu
Nấm ngọc cẩu - Thường phân bố ở vùng núi hiểm trở Tây Bắc
Theo nghiên cứu của y học hiện đại, nấm ngọc cẩu chứa thành phần anthoxyanozit, L-Arginin là một số loại tiền chất sau khi được cơ thể hấp thụ và chuyển hóa sẽ sản sinh ra Nitric Oxit, tham gia trực tiếp vào quá trình gây giãn tĩnh mạch ngoại biên. Tính mạch ngoại biên giãn kéo theo giãn tĩnh mạch vùng cơ quan sich dục cùng với kích thích sẽ gây ra hiện tượng cương cứng ở dương vật. Nấm ngọc cẩu được ứng dụng trong điều trị yếu sinh lý cả nam và nữ.

Tác dụng điều trị yếu sinh lý nam của nấm ngọc cẩu

Tuy có công dụng giúp cường dương nhưng nấm ngọc cẩu không có khả năng chữa trị bệnh yếu sinh lý. Loại nấm này nếu chỉ sử dụng đơn lẻ thì có tác dụng kích thích, giúp tăng khả năng cương cứng của dương vật ở một mức độ nhất định nào đó. Để có được hiệu quả điều trị, cần phải phối hợp, gia giảm thêm với một số vị thuốc khác để tạo được hiệu quả điều trị lâu dài.
Bởi thực chất của việc yếu sinh lý là do thận âm hư, khí huyết không thông khiến cho tâm trí uất kết, tắc nghẽn, làm giảm hoocmon nam tính trong cơ thể gây ra. Vì vậy, muốn điều trị hiệu quả bệnh yếu sinh lý cần có sự phối hợp các vị thuốc khác nhau theo một tỷ lệ phù hợp nhất định, đi sâu giải quyết tận gốc vấn đề, bồi bổ thận, ích tủy sinh tinh mới thu được kết quả.

Yếu sinh lý ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình (Minh họa)
Ngoài nấm ngọc cẩu, một số loại thảo dược khác nhu ba kích, nhục thung dung, dâm dương hoắc…nếu chỉ sử dụng đơn lẻ thì cũng không mang lại hiệu quả điều trị như mong muốn. Chính vì vậy, các vị thảo dược này đã được nghiên cứu, ứng dụng trong các bài thuốc Đông y cùng với các vị thảo dược khác mang lại hiệu quả điều trị yếu sinh lý nam hiệu quả.

Điều trị yếu sinh lý nam hiệu quả bằng bài thuốc Đông y

Một trong số những bài thuốc Đông y tiêu biểu điều trị hiệu quả bệnh yếu sinh lý không thể không kể tới bài thuốc Đông y gia truyền dòng họ Đỗ Minh.

Với sự đúc kết kinh nghiệm nhiều đời bốc thuốc chữa bệnh cùng những nghiên cứu hiện đại, lương y Đỗ Minh Tuấn đã thử nghiệm, gia giảm, nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện bài thuốc Đông y gia truyền điều trị bệnh yếu sinh lý. Bài thuốc gồm 3 thành phần: Hồi xuân phục dương thang, đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn. Là sự kết hợp của những loại thảo dược quý, không chỉ có tác dụng cường dương, kích thích mà còn đi sâu giúp bồi bổ, nâng cao và củng cố chức năng thận. Thận chủ tàng khí, thận chủ ích tỉ, thận chủ tàng tinh, tạng thận khỏe mạnh sẽ giúp cho hệ sinh dục khỏe mạnh từ bên trong. Đồng thời thúc đẩy lưu thông khí huyết, tăng tuần hoàn máu, đả thông tắc nghẽn không chỉ loại bỏ căn nguyên gây ra bệnh mà còn giúp bệnh nhân khỏe mạnh từ bên trong, tăng sự dẻo dai, mạnh gân cốt, lấy lại sự tự tin, mạnh mẽ. Nhờ vậy mà thu được hiệu quả điều trị yếu sinh lý lâu dài, bền vững.


Điều trị hiệu quả yếu sinh lý bằng Đông y

Bài thuốc đã nhận được những đánh giá cao của không ít bệnh nhân:

Anh Hoàng V. H., 32 tuổi, Nghệ An cho biết: Tôi do một thời gian căng thẳng, stress, uống nhiều rượu bia, thuốc lá nên cơ thể mệt mỏi và bỏ bê “chuyện ấy”. Sau khi mọi khó khăn qua đi thì tôi không lấy lại được cuộc sống chăn gối như trước kia, mặc dù tâm lý đã thoải mái, dùng nhiều loại thuốc, thực phẩm chức năng trong và ngoài nước. Vợ chồng tôi muốn có thêm cháu thứ hai nhưng tôi gần như không thể nhúc nhích được nên rất lo lắng. Tôi lên mạng thấy bài thuốc Đông y gia truyền dòng họ Đỗ Minh được nhiều người điều trị có hiệu quả nên đã tới khám thử xem thế nào. Bác sĩ khám và tư vấn cho tôi về cuộc sống sinh hoạt, liệu trình điều trị bằng Đông y. Hơn 2 tháng sau đó tôi đã tìm lại được cuộc sống chăn gối trước kia của mình. Và giờ cậu con trai thứ hai của tôi đã được hơn 3 tháng. Từ đó tới nay chuyện chăn gối của vợ chồng tôi vẫn ổn, đây là bài thuốc tốt, ai có tình trạng như tôi thì rất nên thử”

Bạn Nguyễn H. H., 26 tuổi cho biết: “Hồi nhỏ em hay thủ dâm, không biết rằng thủ dâm có những tác hại lớn về sau này. Ngay từ ngày có người yêu rồi tới lúc hai đứa cưới nhau em vẫn rất mặc cảm về chuyện này. May sao vợ em cũng rất thông cảm, động viên chạy chữa. Nói chung là uống thuốc nhiều lắm nhưng không hiệu quả. Rồi có bạn của vợ mách dùng thuốc Đông y của dòng họ Đỗ Minh nên em cũng tới mua thử dùng xem sao. Hết liệu trình thì thấy khỏe mạnh, chuyện ấy rất suôn sẻ, không khó khăn như trước. Giờ vợ em đang bầu tháng thứ 9, chúng em rất nóng lòng chào đón em bé ra đời. Cảm ơn bài thuốc Đông y gia truyền dòng họ Đỗ Minh, đặc biệt là bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đã tận tình giúp đỡ, tư vấn cho em trong và sau thời gian điều trị”

Bài thuốc Đông y gia truyền dòng họ Đỗ Minh đã giúp cho hàng ngàn nam giới thoát khỏi nỗi ám ảnh vệ sự tự ti, mặc cảm, lấy lại phong độ và sự mạnh mẽ cũng như duy trì được hạnh phúc gia đình. Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc cũng như phương pháp điều trị mọi người có thể liên hệ:

ĐỖ MINH ĐƯỜNG
Địa chỉ: 37A/97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

4 comments:

  1. Gio em mới thấm thía câu: trẻ ăn chơi thì về già ân hận các bancs ạ. Em năm nay mới có 29 tuổi thôi nhưng tình trạng sinh lý của em có vấn đề, khả năng cương cứng kem, xuất tinh nhanh mà em mới cưới vợ được 2 tháng thôi. Nguyên nhân chủ yếu là lúc còn sinh viên, nghe theo đám bạn nên hay thủ dâm, giờ có gia đình muốn cũng không được. Em cũng có uống 1 số loại thuốc trước khi cươi vợ nhưng cũng không thấy hiệu quả. Chỉ mong tìm được bài nào điều trị bệnh của em để gđ em có thêm niềm vui và hạnh phúc

    ReplyDelete
  2. Đã dùng rất nhiều thuốc nha rocket , sâm alipas nhưng mình cũng quay về với thuốc đông y gia truyền thôi. Vì dù sao nó cũng đúc kết hằng bao nhiêu năm chứ không phải có được

    ReplyDelete
  3. Cho em hỏi, thuốc mua ở đâu, bác sĩ khám từ mấy giờ đến mấy giờ, ngày nào trong tuần. Đến đó hình thức khám là gì?

    ReplyDelete
  4. Thuốc này mua ở đâu vậy?

    ReplyDelete

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com