Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Tuesday, May 16, 2017

Thuốc chữa mụn hiệu quả, không tái phát ở Hạ Long

28 comments
Bộ sản phẩm Hoàn Nguyên - thuốc chữa mụn hiệu quả, không tái phát tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam chi nhánh Hạ Long sẽ nhanh chóng giúp bạn loại bỏ mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn cám,…Thuốc giúp ngăn ngừa mụn tái phát, không để lại sẹo thâm, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

(Bộ sản phẩm Hoàn Nguyên – thuốc chữa mụn hiệu quả, không tái phát)

Hoàn Nguyên điều trị hiệu quả mụn trứng cá


Tại trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam chi nhánh Hạ Long hiện đang áp dụng bộ sản phẩm thuốc chữa mụn Hoàn Nguyên cho các trường hợp mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc mủ,… Thuốc được chiết xuất và bào chế hoàn toàn từ các nguyên liệu thảo dược Đông y, không chứa hóa dược và các thành phần có hại khác, được cục ATVSTP của Bộ y tế cấp chứng nhận.

(Hoàn Nguyên được bào chế hoàn toàn từ thảo dược Đông y. Ảnh minh họa)

Nguyên liệu chính trong loại thuốc chữa mụn này là các loại thuốc Đông y khá quen thuộc với công dụng làm mát gan, thanh huyết và làm đẹp cho da và sắc vóc nói chung như Bồ công anh, Liên kiều, Diệp hạ châu, Ngải diệp, Xuyên khung, Đương quy, Xa tiền tử, Bạch linh, Đan sâm, tinh dầu nha đam, dịch chiết kim ngân hoa, tinh dầu hồng sâm, tinh dầu nghệ, tinh dầu chanh, mật ong rừng…

Thuốc chữa mụn đông y Hoàn Nguyên được nghiên cứu chuyên sâu và kiểm định chất lượng tốt nhất
Khác với các sản phẩm trị mụn Đông y đang tràn lan trên thị trường với nguồn gốc không rõ ràng hoặc đứng tên những cá nhân, cơ sở tư nhân tự phát, thuốc trị mụn Hoàn Nguyên là kết quả của nhiều năm nghiên cứu do đội ngũ chuyên khoa da liễu và Đông dược tiến hành.

(Thuốc chữa mụn Hoàn Nguyên được nghiên cứu điều chế trong nhiều năm trước khi đưa ra thị trường. Ảnh minh họa)
Hoàn Nguyên được bào chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng từ khâu nguyên liệu sạch và được kiểm định chất lượng, an toàn theo các quy chế khắt khe nhất trước khi đến tay người bệnh.

Thuốc chữa mụn hiệu quả, không tái phát duy nhất tại Hạ Long

Hoàn Nguyên chữa mụn theo nguyên tắc tác động toàn diện cả trong lẫn ngoài nhờ sự kết hợp hỗ trợ nhau hoàn hảo từ Viên uống thảo dược và Tinh chất thảo dược trị mụn.

Mụn là vấn đề có thể gặp phải ở bất cứ đối tượng nào, dù ở nam hay nữ, chúng cũng sẽ gây ra những phiền toái trong sinh hoạt cũng như ảnh hưởng cực rất tiêu cực đến thẩm mỹ. Sự mất cân bằng nội tiết tố ở nữ, cơ thể nhiệt nóng gan, chức năng gan kém ở nam…là những nguyên nhân chính gây nên mụn. Dựa vào những nguyên nhân sâu sa đó, các chuyên gia của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã nghiên cứu, thử nghiệm và đưa các loại thảo dược có dược tính cao vào sản phẩm Viên uống nhằm giúp cân bằng nội tiết tố bên trong ở nữ giới, cân bằng lượng hoccmon sinh lý nói chung để khống chế lượng bã nhờn hiệu quả. Đồng thời, viên uống cũng tác động đến chức năng gan giúp giải độc, tiêu viêm, dưỡng huyết, tăng sức đề kháng để chống lại tất cả các tác nhân gây mụn. Nhờ vậy mà hiệu quả điều trị mụn bằng Hoàn Nguyên sẽ duy trì lâu dài, mụn không có cơ hội tái phát.

Song song với tác động trong cơ thể, Tinh chất thảo dược trị mụn trứng cá bôi ngoài thực hiện nhiệm vụ kiểm soát và cân bằng lượng dầu tại trung và thượng bì, giúp làm sạch mụn, làm khô nhân mụn, ngăn chặn tiến triển xấu của mụn. Bên cạnh đó, thuốc chữa mụn bên ngoài cũng làm se khít lô chân lông đồng thời hạn chế tối đa thâm sau mụn, chăm sóc da mịn màng và trắng sáng hơn trước.

Khách hàng có nhu cầu điều trị mụn tại Hạ long và các khu vực lân cận có thể nhanh chóng liên hệ với Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tại Hạ Long để được khám và tư vấn điều trị tốt nhất, cho hiệu quả lâu dài, không tái phát mụn.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam chi nhánh Hạ Long

  • Địa chỉ: số 116 Văn Lang – phường Hồng Gai – TP. Hạ Long – Quảng Ninh
  • SĐT: (033) 657 0128 – 0915 667 327
  • Lịch làm việc: Từ thứ 2 – CN: 7h30 – 17h30

28 comments:

  1. Chào các chị. Em năm nay 18 tuổi, da em là da dầu nhạy cảm lỗ chân lông to, em bị mụn đã hơn 4 năm nay, mụn nhỏ có, mụn mủ mụn bọc có (chủ yếu lên ở khu vực chữ T). Hiện tại skincare của em là Tẩy trang Garnier, srm Cerave Foaming, Tẩy tế bào chết Rosette màu xanh, toner Evoluderm, kem dưỡng ẩm Lanopearl, kem chống nắng A'Pieu, trước đây có dùng kem nghệ của Miss White nhưng thấy lên mụn kinh quá nên thôi. Hiện tại em chăm sóc da như vậy da tuy không còn mụn bọc mủ to oành như trước đây nhưng mụn nhỏ lại nhiều và đau, tập trung chỗ trán và quanh miệng. Em chỉ dùng kcn không make up. Em muốn hỏi skincare của em như vậy có gì không ổn không ạ? Em nên thay đổi gì trong bộ skincare? Rất mong được các chị các mẹ tư vấn. Em cảm ơn

    ReplyDelete
  2. Chào các chị. Em năm nay 18 tuổi, da em là da dầu nhạy cảm lỗ chân lông to, em bị mụn đã hơn 4 năm nay, mụn nhỏ có, mụn mủ mụn bọc có (chủ yếu lên ở khu vực chữ T). Hiện tại skincare của em là Tẩy trang Garnier, srm Cerave Foaming, Tẩy tế bào chết Rosette màu xanh, toner Evoluderm, kem dưỡng ẩm Lanopearl, kem chống nắng A'Pieu, trước đây có dùng kem nghệ của Miss White nhưng thấy lên mụn kinh quá nên thôi. Hiện tại em chăm sóc da như vậy da tuy không còn mụn bọc mủ to oành như trước đây nhưng mụn nhỏ lại nhiều và đau, tập trung chỗ trán và quanh miệng. Em chỉ dùng kcn không make up. Em muốn hỏi skincare của em như vậy có gì không ổn không ạ? Em nên thay đổi gì trong bộ skincare? Rất mong được các chị các mẹ tư vấn. Em cảm ơn

    ReplyDelete
  3. có ai biết nhiều về bộ sản phẩm này k ạ?

    ReplyDelete
  4. Bạn @Uyên Nhi skincare của bạn đối với da mụn là không hiệu quả mà còn làm cho tình trạng da mình bị dầu nhiều và mỏng đi đối với những mỹ phẩm không phù hợp với da.Theo mình bạn nên dùng sữa rửa mặt dành cho da dầu và thuốc chấm mụn. Và hạn chế dùng kem chống nắng nhé.

    ReplyDelete
  5. Mình giới thiệu cho bạn chỗ này chữa mụn hiều quả lắm . Bạn mình lúc trước cũng bị mụn bọc và mụn đầu đen trên da nhiều như bạn. Không biết ai mách bạn ấy chỗ điều trị mụn bắng đông y nhưng hiệu quả lắm đấy . Mới điều trị có 2 tháng mà mụn đã giảm được 70% rồi. Điều trị đến tháng thứ 3 là khỏi mụn đấy.

    ReplyDelete
  6. có ai biết nhiều về bộ sản phẩm này k ạ?

    ReplyDelete
  7. Em cũng đang muốn biết chỗ này đây.Chị tìm hiểu được gì chưa? Em tìm hiểu sao mà mọi ng đều khen, chẳng có ai chê, nên em cũng đag nghi ngại là nó có hiệu quả thật hay không đây

    ReplyDelete
  8. Mình điều trị bằng bộ sản phẩm này đc 2 tháng rồi, thấy rõ tiến triển theo từng ngày, những vết thâm trc đây cũng mờ nhiều nữa ý, da dần sáng hơn, mình ở gần trung tâm nên đi học về hàng tuần mình đều đến TT để kiểm tra da.

    ReplyDelete
  9. :@ Thanh Loan bạn cho mình địa chỉ nhé. Mình khổ sở với lũ mụn này lắm rồi.

    ReplyDelete
  10. Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam chi nhánh Hạ Long
    Địa chỉ: số 116 Văn Lang – phường Hồng Gai – TP. Hạ Long – Quảng Ninh
    SĐT: (033) 657 0128 – 0915 667 327.
    Bạn mình khám ở và điều trị tại đây nhé.

    ReplyDelete
  11. Mình cũng đang điều trị tại trung tâm này được gần 2 tháng mà thấy mụn đỡ ít lắm. Mình lo lắm không biết da mình thế nào nữa. Nhiều người điều trị cùng mình đã gần khỏi và mình thì không thấy khả quan mấy. Giúp mình với?

    ReplyDelete
  12. Mình đọc trên wed thấy thuốc Hoàn Nguyên được nghiên cứu và bào chế trong nhiều năm,với quy trình công nghệ khép kín từ việc nuôi trồng đến chế biến và đóng gói. Nói chung là mình cũng thấy khá tin tưởng vì bộ sản phẩm này được lên báo.

    ReplyDelete
  13. Em cũng đang điều trị bộ Hoàn Nguyên nhưng không thấy mụn đẩy lên. Chắc tại cơ địa mình và dưới da mình ít mụn lên không đẩy lên.

    ReplyDelete
  14. Mình điều trị khỏi mụn đc 6 tháng rồi , mình vẫn thường xuyên đến chăm sóc và làm sạch da tại trung tâm . Mụn không bị tái phát lại.

    ReplyDelete
  15. Mình điều trị khỏi mụn đc 6 tháng rồi , mình vẫn thường xuyên đến chăm sóc và làm sạch da tại trung tâm . Mụn không bị tái phát lại.

    ReplyDelete
  16. Mình bị mụn bọc , điều trị được 3 tháng mụn khỏi hoàn toàn và đến giờ được gần 2 năm rồi mà mụn không bị lên lại nữa .

    ReplyDelete
  17. Em bị mụn cũng được gần 3 năm rồi,2 năm trước có nhưng không đến nỗi nhiều như 1 năm lại đây, mụn của em chủ yếu là mụn ẩn, nhìn vào thì thấy đầu hơi đen, nặn lên thì có mụn cứng đơ mụn thì nhân mềm, không nặn thì nó sần sùi mà nặn lên chỉ vài ngày sau là nó lại lên, i như cũ không hết hoặc có cái nó sẽ thành mụn mủ, em cũng chả biết sao nữa, nặn xong lại lên mụn dưới da như cũ, em bị rất nhiều ở hai bên má, sần sùi mà lúc nào nó cũng đỏ rực lên , ai nhìn cũng quẩ, em chán chả buồn đi đâu, đi đến đâu cũng bị nói, một ngày em không biết phải trả lời bao nhiêu lần với những câu "sao mặt mày kinh thế","sao mặt mày lắm mụn thế","sao mặt con này lắm mụn thế nhỉ"...trời ơi, em đau lòng biết bao, chắc mọi người bị mụn cũng hiểu được nỗi khổ này, những lần như thế em chả biết trả lời sao chỉ biết cười cho qua, thực ra là em đau lắm, em buồn lắm, em mà biết lí do tại sao thì chắc cũng chả cần đến người ta hỏi
    ai có kinh nghiệm gì không giúp em với ạ, em tuyệt vọng lắm rồi, nhìn chúng bạn da láng mịn mà em thèm lắm

    ReplyDelete
  18. Vi bạn nặn ko vê sinh va ko hết nhân nên nó lai lên mụn tiếp va lên lại thành mụn viêm rồi, cho minh hỏi tự nhiên 3 năm trươc bạn bị lên mụn là do nguyên nhân gì vây? Bạn thây da mặt nhờn hơn ko hay đó giờ mới nhờn? Cách chăm soc da hiên tai cua bạn như thế nào? lỗ chân lông trên da to ko?

    ReplyDelete
  19. Lúc đó mình đang mang bầu bé , mình ngừng hết các loại mỹ phẩm mình đang dùng lúc đó vì sợ thành phần mỹ phẩm ảnh hưởng tới bé. Da mình là da hỗn hợp từ lúc còn con gái đến sau khi sinh bé với lại lỗ chân lông rất to. Hiện tại thì mình chỉ sữa rửa mặt và kem bôi mụn , kem chống nắng của ori

    ReplyDelete
  20. Sản Phẩm ori là sản phẩm của thuỵ Điển hầu như không hợp với da của mình . Lúc mang bầu nội tiết , hooc môn sinh lý thay đổi , thêm nữa bạn sử dụng sắt và canxi làm cho gan của bạn nóng lên gây ra mụn. Đồng thời bạn đang dùng dòng mỹ phẩm hoá học sau khi ngừng làm cho da thoáng lỗ chân lông tạo điều kiện cho vi khuẩn ở dưới da được tích tụ lâu ngày phát triển nên gây ra mụn. Trước đây mình cũng cứ nghĩ như bạn là mụn tự lên và tự hết , nhưng quan điểm đó sai lầm và không biết cách chăm sóc da nữa nên bị mụn. Mình được chị bạn giới thiệu cho dùng bộ sản phẩm điều trị mụn tại trung tâm Đông Y Việt Nam . Sauk hi điều trị hết liệu trình mình đã hết mụn và đến giờ ddwowcj1 năm rồi mà mụn kobij tái phát lại.

    ReplyDelete
  21. Mình thấy rất nhiều bạn đã sử dụng bộ sản phẩm điều trị mụn ở đông y Việt Nam và đạt được kết quả khá cao. Mình thì bị ít mụn nhưng nhiều nám . Mình đang tìm hiểu bộ sản phẩm điều trị nám kết hợp với điều trị mụn không biết có hiệu quả dược như mọi người không?

    ReplyDelete
  22. Điều trị bằng Đông Y thì lâu lắm. Mình không biết mình có kiên trì để điều trị được không? Mình thỉnh thoảng bị lên mụn ra hiệu thuocs mua ít thuốc về uống 1 tuần thấy mụn đỡ cúng nhiều mà.

    ReplyDelete
  23. @ Thu Blue bạn sử dụng thuốc tây như vây ảnh hưởng tới sức khoẻ lắm. Thuốc đông y lâu 1 tý nhưng an toàn và hiệu quả dài lâu bạn nhé.

    ReplyDelete
  24. Trước mình cũng sử dụng thuốc tây 1 thời gian sau khi lấy chồng về mình không giám uống thuốc tây nữa sợ ảnh hưởng đến sức khoẻ. Mà bác sĩ có tư vấn cho mình là sau khi ngừng thuốc khoảng tầm 1-2 nắm mới được sinh bé. Không biết thuốc đông y có ảnh hưởng gì không?

    ReplyDelete
  25. Thuốc đông y an toàn và sử dụng dược cho bsf mẹ msng thai và cho con bú nhé. Lúc bé nhà mình được 6 tháng mình cũng dùng bộ sản phẩm trị mụn Hoàn Nguyên

    ReplyDelete
  26. Bạn tham khảo :http://www.bacsitrimun.com/thuoc-chua-va-cach-tri-mun-trung-ca-hieu-qua-tot-nhanh-nhat.html .

    ReplyDelete
  27. Nếu mình không qua trực tiếp được trung tâm có điều trị được không? Điều trị tại nhà kết quả có được như điều trị tại trung tâm không?

    ReplyDelete
  28. Nếu trong quá trình điều trị mụn tại trung tâm, bạn qua trung tâm lấy nhân mụn thường xuyên thì sẽ đạt kết quả tốt nhất. Nếu bạn không qua trực tiếp được thì trung tâm sẽ thường xuyên thơi dõi tình trạng mụn của bạn để hướng dẫn bạn lấy nhân mụn và chăm sóc da tại nhà.

    ReplyDelete

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com