Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Monday, June 26, 2017

Chữa mụn tại Trung tâm da liễu Đông y có tốt không?

10 comments

Câu hỏi: " Em năm nay 23 tuổi, bị mụn đã 5 năm nay và đã thử nhiều cách chữa mụn mà không khỏi. Em có uống thuốc Tây, dùng kem trị mụn cũng khá đắt tiền để bôi nhưng chỉ hiệu quả được một thời gian. Khi ngưng dùng thì mụn lại mọc trở lại mà bôi nhiều thứ quá bây giờ da mặt em trở nên nhạy cảm và bị khô, dễ bị kích ứng.

Em đang định quay sang chữa mụn bằng Đông y vì nghĩ là các thảo dược tự nhiên thì sẽ không hại da. Em tìm hiểu thấy có Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam-Vinacare khá là có tiếng. Mọi người cho em hỏi chữa mụn tại Trung tâm da liễu Đông y có tốt không ạ? Em thấy bên đó có bộ sản phẩm trị mụn Hoàn Nguyên, nghe nói bằng các thảo dược giúp trị mụn tận gốc. Không biết có hiệu quả không ạ. Mặt em nhiều mụn và vết thâm quá ạ! Mong được tư vấn!" 

(Quỳnh Anh, 23 tuổi, nhân viên ngân hàng)
Trả lời:

Xin chào bạn Quỳnh Anh!

Về thắc mắc “Chữa mụn tại Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam-Vinacare có hiệu quả không” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Trước khi trả lời chi tiết câu hỏi của bạn, xin đưa ra một vài tiêu chí lựa chọn địa chỉ trị mụn tốt theo ý kiến của các chuyên gia:
Địa chỉ có uy tín, không phải là những cơ sở nhỏ, kém chất lượng
Sản phẩm/dịch vụ trị mụn đảm bảo hiệu quả, an toàn
Đội ngũ bác sỹ/chuyên viên/kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm
Quan tâm tới hiệu quả trị mụn của khách hàng, đưa ra tư vấn chăm sóc da kịp thời
Nhận được đánh giá tốt từ khách hàng trị mụn thực tế.

Dựa trên những tiêu chí trên, liệu chữa mụn tại Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam-Vinacare có tốt, hiệu quả không?

Theo như chúng tôi tìm hiểu, Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam-Vinacare mà bạn đề cập được giới chuyên gia đánh giá là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về làm đẹp, chăm sóc da bằng Đông y. Đây là địa chỉ uy tín được nhiều chị em lựa chọn để trị mụn, trị nám – tàn nhang, chữa viêm nang lông,…

Hoàn Nguyện là bộ sản phẩm trị mụn trứng cá được Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam nghiên cứu trong nhiều năm và ứng dụng độc quyền. Theo tìm hiểu, bộ sản phẩm đã giúp cho rất nhiều trường hợp bị mụn từ nhẹ đến nặng chữa mụn thành công và nhân được nhiều đánh giá cao từ phía các chuyên gia và khách hàng sử dụng.



Tại Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam-Vinacare, khách hàng được chữa mụn bằng BSP Hoàn Nguyên

Bộ sản phẩm bao gồm thuốc uống và tinh chất thảo dược để bôi, tác động chữa mụn một cách toàn diện. Tinh chất thảo dược Hoàn Nguyên tác động trị mụn từ bên ngoài, làm se các nhân mụn, triệt tiêu vi khuẩn gây mụn, cải thiện vết thâm sau mụn. Trong khi đó, thuốc uống Hoàn Nguyên tác động trị mụn từ bên trong, điều hòa khí huyết, cân bằng nội tiết, hỗ trợ gan/thận thải độc. Từ đó giúp trị mụn hiệu quả tận gốc, không tái phát. Ngoài ra, làn da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong với các thảo dược quý như: tinh chất hồng sâm, nghệ đen, đương quy, bồ công anh,… nên sẽ trở nên sáng mịn, khỏe mạnh, hồng hào.

Được biết, bộ sản phẩm trị mụn Hoàn Nguyên được bào chế từ các thảo dược được trồng tại vườn dược liệu của trung tâm đạt tiêu chuẩn GACP –WHO. Do đó, khi sử dụng bộ sản phẩm này để chữa mụn, bạn có thể yên tâm về độ an toàn, lành tính, không tác dụng phụ cho da cũng như đối với cơ thể.

Nếu bạn Quỳnh Anh ở gần cơ sở, có điều kiện thời gian, ngoài việc sử dụng bộ sản phẩm trị mụn Hoàn Nguyên, bạn còn được điều trị mụn trực tiếp tại trung tâm. Bạn sẽ được lấy nhân mụn bằng dụng cụ đặc biệt được vô trùng tuyệt đối, đảm bảo an toàn. Ngoài ra còn được thực hiện các bước chăm sóc da mụn, hỗ trợ tăng hiệu quả của bộ sản phẩm, rút ngắn thời gian điều trị.

Thực hiện thăm khám và điều trị mụn tại Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam là đội ngũ bác sỹ/chuyên viên/kỹ thuật viên được đào tạo bài bản trong nước và nước ngoài, có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm. Đây đều là những bác sỹ có tên tuổi trong lĩnh vực da liễu, y học cổ truyền tại Việt Nam.

Khi chữa mụn tại Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam, bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể để chăm sóc da mụn và luôn được quan tâm tới diễn biến hiệu quả trị mụn. Kể cả trong trường hợp bạn chỉ mua sản phẩm mà không điều trị tại trung tâm, bạn sẽ vẫn luôn được giải đáp những thắc mắc trong quá trình tự dùng sản phẩm trị mụn tại nhà.

Hi vọng rằng, những phân tích trên đây đã giúp bạn Quỳnh Anh có được câu trả lời chính xác cho thắc mắc “Chữa mụn tại Trung tâm da liễu Đông y có tốt không?”

Chúc bạn sớm trị mụn thành công và sớm sở hữu làn da đẹp!

10 comments:

  1. Mình đang chữa ở trung tâm da liễu đông y đây, tạm thời mình đang chữa đươc 2 tháng thấy mặt cũng bớt mụn đi rồi, nhưng khô da lắm, mình đang phải kết hợp đắp mặt nạ tảo ở nhà thì trộm vía da đc cấp ẩm đủ thì cải thiện phải đến 80%, trộm vía trộm vía ^^

    ReplyDelete
  2. huỳnh thu hiềnJuly 2, 2017 at 7:02 PM

    vô mí cái diễn đàn như bác sĩ trị mụn, chữa trị mụn trứng cá xem bình luận của mọi người về thuốc chữa mụn tại trung tâm này thì rất tốt nhưng mà mọi người nói giá thuốc hơi mắc vả lại còn có những 2 bộ sản phẩm không biết dùng bộ nào thì tốt hơn

    ReplyDelete
  3. E dang tham khao y kien cua moi nguoi nhan xet tren day bac nao quan tam den viec chua mun o trung tam nay thi vao ma coi binh luan nhieu lam http://www.chuatrimuntrungca.com/dia-chi-chua-tri-mun-trung-ca-hieu-qua-nhanh-nhat.html

    ReplyDelete
  4. m mún mua thuốc này dùng nhưng m mua trc 1 tháng dùng thử đã. mọi người biết địa chỉ k cho m với ?? tks kiu

    ReplyDelete
  5. E dg chua o day dc hon 1 thang roi e thay bi kho da , bong da chet giong nhu may a chi tren dien dan chua tri mun trung ca bao roi. E cug hoi trung tam ho bao hien tuong do la tac dung cua thuoc de giup can bang luong dau tren be mat k sao ca

    ReplyDelete
  6. Mình mua thuốc hoàn nguyên nhưng tất cả đều màu xanh da trời cơ chứ k giống như hình dùng thấy hiệu quả tốt lắm. Mình mới dùng được 2,5 tháng thôi mà gần hết mụn rồi. mọi người bảo hợp thuốc nhưng đấy chỉ là 1phan thôi, mình nghĩ do tình trạng mụn của mỗi người khác nhau, da khác nhau, cách thực hiện chế độ ăn uống kiêng khem cũng khác nhau mà.

    ReplyDelete
  7. mình cũng bi viêm nang lông ,triệu chưng ngứa ngáy khó chịu, da sần có nhân trứng cá chữa nhiều cách k khỏi k biết chữa ở trung tâm này có tốt thật k
    ai chữa đấy chữa chi phí hết nhiều k

    ReplyDelete
  8. mình từng điều trị mụn ở bệnh viện da liễu và được bác sĩ kê thuốc uống, bôi, srm điều trị trong 3 tháng, sau 3 tháng dùng thuốc điều trị mụn da mặt mình hết mụn. nhưng trong khoảng nửa năm sau ( tức là trong khoảng thời gian đấy mình hoàn toàn ko dùng bất cứ loại thuốc hay mỹ phẩm gì ) da mặt mình lại bị mụn lại nhiều lắm. Bây giờ da mặt mình vừa có mụn vừa bị thâm, rỗ nữa. k biết thuốc hoàn nguyên của trung tâm da liễu có tốt thật k nhỉ? Mình tìm hiểu thấy thuốc này có 2 loại: phổ thông & cao cấp ko biết nên lựa loại nào, giá tiền bao nhiêu. m đọc thông tin là dùng thuốc hoàn nguyên tháng đầu có thể lên mụn nhiều hơn xong từ từ nó hết mụn thì có đúng k mọi người? bạn nào dùng chưa tư vấn cho m với.

    ReplyDelete
  9. Chữa ở da liễu đông y mình thấy khá ưng ý, mình đang theo liệu trình 4 tháng tiến triển rất tốt, tình trạng mụn đã giảm được 70% sau 2 gần 3 tháng điều trị bằng bộ sp trị mụn Hoàn Nguyên ( mình dùng bộ cao cấp ) Nhưng giá thì hơi chua chát mọi người nhé, xác định 1 liệu trình rơi vào khoảng 6-7tr. Ai mà có điều kiện trị liệu chăm sóc da mụn được thì nên vì nó hỗ trợ cho việc điều trị mụn rất tốt ( bạn mình trên HN đã theo quy trình kết hợp sử dụng dùng bộ trị mụn Hoàn Nguyên cao cấp + kết hợp 2 tuần đến trị liệu 1 lần đến khi nào hết mụn thì thôi nên nó chữa có 3 tháng hết sạch mụn luôn mà cũng đỡ thâm đấy) Nếu mình nhớ k nhầm thì 1 buổi trị liệu cũng chỉ khoảng 150-200k/b thôi

    ReplyDelete
  10. Nguyễn Phương ThúySeptember 18, 2017 at 1:05 AM

    Da mình xấu lắm. Bị mụn ẩn nhiều vô số. Da cực nhờn. Mình dùng sp trị mụn Hoàn Nguyên có hiệu quả đấy nhưng rất chậm. Nay da mình đỡ hơn hai tháng trước nhưng cũng chưa hết mụn hoàn toàn. Mình ráng dùng hết mụn mới chuyển qua khắc phục sẹo lõm và lỗ chân lông to.

    ReplyDelete

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com