Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Monday, June 26, 2017

Rủ nhau đi châm cứu giảm béo và cái kết bất ngờ

1 comments
Thời gian gần đây, thay vì hút mỡ, sử dụng công nghệ hiện đại, nhiều chị em có xu hướng tìm về các phương pháp y học cổ truyền như châm cứu để giảm béo. Theo đánh giá của nhiều người trải nghiệm, châm cứu giảm béo khiến họ cảm thấy yên tâm hơn về hiệu quả cũng như độ an toàn. 

Giảm tới 12kg chỉ sau 1 liệu trình châm cứu?

Đây là kết quả sau liệu trình châm cứu kéo dài 5 đợt khiến người trực tiếp trải nghiệm là chị Nguyễn Thị Hạnh (35 tuổi, Ô Chợ Dừa) cũng cảm thấy vô cùng bất ngờ. Chị Hạnh cho biết, chị đã từng bị ám ảnh đến mức stress vì thân hình quá khổ nặng tới 68 kg sau khi sinh bé thứ 2. Chị có ăn theo chế độ low carb, thậm chí nhịn ăn nhưng cân nặng chỉ giảm được 1 thời gian rồi sau đó lại tăng như cũ. 

Sau đó, chị đến Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y pháp để châm cứu giảm béo. theo lời mách bảo của một cô đồng nghiêp. Sau 5 đợt châm cứu, mỗi đợt 5 ngày, chị Hạnh cảm thấy hiệu quả rõ rệt. “Bây giờ cân nặng của tôi giảm còn 56kg, vòng eo còn 71cm, cơ thể nhẹ nhàng hơn trước rất nhiều. Mà lại không bị béo trở lại nữa!”- chị Hạnh chia sẻ. 


Một khách hàng sau giảm béo tại Trung tâm Đông phương Y pháp.

Chị Trần Minh Chi (38 tuổi, Tôn Đức Thắng) sau 3 đợt châm cứu tại Đông phương Y pháp cũng đã thấy được hiệu quả giảm béo tích cực. Cân nặng giảm từ 79kg xuống còn 72kg, vòng eo giảm từ 81cm còn 75cm. Chị Chi cho biết, chị sẽ tiếp tục điều trị 2 đợt nữa theo như liệu trình mà bác sỹ đưa ra để có được thân hình thon gọn như mong muốn. Chị chia sẻ: “Tôi từng đi giảm béo bằng công nghệ rồi nhưng không thấy hiệu quả mấy. Bạn tôi có người đi hút mỡ mà da bị lồi lõm trông đến sợ. Châm cứu giảm béo tuy cần thời gian nhưng được cái là hiệu quả giảm béo thực sự mà lại an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe hay thẩm mỹ.”

Cách đây 3 tháng, cô Nguyệt (54 tuổi, Hàng Bạc) được con gái đưa đến Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y pháp để tư vấn châm cứu giảm béo. “Thực ra tôi cũng không muốn đi đâu nhưng con gái đã mua cả liệu trình cho rồi không đi thì tiếc tiền nên tôi kiên trì theo. Vậy mà lại hiệu quả. Bây giờ người tôi thon thả hơn trước, đi cùng chồng không bị trêu là số 1 với số 0 đi cùng nhau nữa. Mấy bà bạn trong khu phố thấy tôi giảm béo, thon thả trông trẻ ra đến cả chục tuổi ai cũng hỏi han bí quyết. Tôi cũng không ngần ngại chia sẻ, hi vọng mọi người đều sớm thoát khỏi nỗi ám ảnh béo phì, vì là người trong cuộc nên hơn ai hết tôi hiểu béo thì khổ lắm!” - cô Nguyệt tâm sự.

Chuyên gia nói gì về phương pháp châm cứu giảm béo

Châm cứu giảm béo là gì? Châm cứu có thực sự giảm béo hiệu quả? Làm thế nào mà chỉ bằng những cây kim nhỏ có thể loại bỏ triệt để được mỡ thừa? – Đây là những thắc mắc thường gặp của không ít chị em. 

Rủ nhau đi châm cứu giảm béo và cái kết bất ngờ

Châm cứu giảm béo có thực sự hiệu quả? (Ảnh minh họa)

Châm cứu giảm béo không phải là một phương pháp mới. Phương pháp này đã được GS. Nguyễn Tài Thu nghiên cứu từ những năm 60 của thế kỷ trước và đã được ứng dụng thành công trong điều trị thực tế nhiều năm nay.

Giải thích về cơ chế loại bỏ mỡ thừa của châm cứu giảm béo, Tiến sỹ, bác sỹ Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc chuyên môn Trung tâm Ứng dụng Đông phương y pháp, Nguyên trưởng khoa nội – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương chia sẻ: “Châm cứu giảm béo thực chất là dùng kim châm cứu dài từ 20-25cm tác động vào các huyệt tại vùng bụng và tai nhằm kích thích chuyển hóa năng lượng, đào thải mỡ thừa. Ngoài ra, còn tăng cường chức năng tạng tỳ, giảm cảm giác thèm ăn. Do đó mà loại bỏ được tận gốc nguyên nhân gây béo phì. Những người giảm béo bằng phương pháp châm cứu thường ít bị béo trở lại.”

Châm cứu giảm béo thích hợp để loại bỏ mỡ thừa ở mọi vùng trên cơ thể, đặc biệt đáp ứng tốt trong điều trị giảm mỡ bụng. Với một liệu trình từ 3-5 đợt, người điều trị giảm trung bình 3-12kg – đây là một con số khá lý tưởng trong điều trị giảm béo. 

Ts.Bs. Nguyễn Thị Vân Anh cũng chia sẻ thêm, không như những phương pháp giảm béo cấp tốc hiện nay, châm cứu giảm béo là một phương pháp giảm béo cho hiệu quả không đột ngột. Do đó, chị em có thể yên tâm về độ an toàn, không tác dụng phụ, không lo tình trạng da chùng nhão sau điều trị.

Rủ nhau đi châm cứu giảm béo và cái kết bất ngờ
Ts.Bs, Nguyễn Thị Vân Anh
Tuy vậy, theo Ts.Bs. Nguyễn Thị Vân Anh để đạt được hiệu quả và độ an toàn tối ưu trong điều trị châm cứu giảm béo đòi hỏi tay nghề, chuyên môn và kinh nghiệm của bác sỹ thực hiện. Bởi không ít trường hợp châm cứu giảm béo tại các cơ sở nhỏ, thực hiện bởi những nhân viên không được đào tạo, không có chuyên môn khiến không những không có hiệu quả giảm béo mà còn để lại sẹo, biến chứng và ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Theo lời khuyên của TS. Bs Nguyễn Thị Vân Anh, chị em nên tìm hiểu kỹ lưỡng và lựa chọn những trung tâm uy tín. Trước khi thực hiện, cần đảm bảo chắc chắn người điều trị là những bác sỹ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, nên tham khảo những người đã từng điều trị để có đánh giá khách quan nhất. 

Địa chỉ tham khảo:Theo tìm hiểu, Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y pháp hiện đang là địa chỉ châm cứu giảm béo được khá nhiều chị em tin tưởng lựa chọn bởi hội tụ những bác sỹ đầu ngành về y học cổ truyền trên cả nước, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Chị em quan tâm và muốn được tư vấn châm cứu giảm béo miễn phí có thể liên hệ:

Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y pháp



Địa chỉ: Số 132 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (04)6687 3434 - 097 457 3434

1 comment:

  1. Em 26 tuổi, chưa lấy chồng, cao 1m51 cân nặng là 55kg, người rất béo, vai to, bụng nhiều mỡ, bắp tay và bắp chân nhiều thịt nhất là bắp chân. Em đã kiểm soát vấn đề ăn uống rất kĩ nhưng không hiểu sao vẫn cứ tăng cân. Em rất sợ mình sẽ mắc các bệnh liên quan đến béo phì nên em đã thử một số phương pháp giảm cân nhưng không thấy có hiệu quả. Em muốn thử phương pháp giảm cân bằng cách châm cứu, nhờ bác sĩ tư vấn giúp em

    ReplyDelete

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com