Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Sunday, July 2, 2017

Cách làm trắng da mặt từ bột nghệ và mật ong siêu hot

0 comments
Làm cách nào để da trắng, làm cách nào cho da đẹp hơn,.. Làn da đẹp vẫn luôn là niềm mơ ước của nhiều bạn nữ. Là tâm điểm được phái đẹp quan tâm nhiều nhất hiện nay. Trên các diễn đàn làm đẹp rộ lên cách làm trắng da mặt từ bột nghệ và mật ong siêu hot bạn đã biết chưa? 

Mật ong, bột nghệ đều là những sản phẩm từ thiên nhiên mang lại.Với rất nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu, mật ong và nghệ là sự kết hợp hài hòa. Là sản phẩm làm đẹp da được rất nhiều người ưa chuộng.

Bạn đã thử với cách làm trắng da từ bột nghệ và mật ong hay chưa?

Bạn nên biết:
Khám phá cách tẩy tế bào chết bằng bột đậu đỏ siêu hiệu quả
Mẹo trị thâm mụn bằng nha đam cực kỳ hiệu quả 

" Mình đã thử cách đây 2 năm và mình đã nghiện luôn cách làm đẹp này rồi. Da mình lên hẳn 3 tone trong vòng 7 tháng. Không những thế mà còn sạch mụn nữa. Da mình bây giờ thật sự mình rất thích luôn ý." Bạn Linh Chi - TP.HCM hồ hởi chia sẻ.
" Thật sự mà nói thì mình cũng chỉ mới áp dụng cách làm trắng da bằng bột nghệ và mật ong đây thôi nhưng mình thấy da cũng ổn hơn trước. Nói chung da mình thuộc dạng da nhờn nên mình thấy da giảm nhờn hơn chút xíu." Bạn Phát - SV Khoa học tự nhiên.
 Bên cạnh những chia sẻ tích cực cũng có rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều bạn thuộc nhóm da nhạy cảm nên việc tiếp xúc với các hợp chất lạ cũng rất dễ gây kích ứng.
" Tớ thấy bạn tớ hay áp dụng nghệ với mật ong để đắp mặt nạ nhiều lần. Thế nhưng khi tớ cũng làm thử thì da mặt lại nổi mẩn. Những vết mẩn, ngứa kèm theo các hạt nước như mụn vậy đó." Bạn Mai tâm sự.
Tuy chúng là những nguyên liệu được lấy từ thiên nhiên nhưng bạn cũng nên chú ý:
+ Nguồn gốc, xuất xứ nguyên liệu: Mật ong là nguyên liệu lành tính nhưng chỉ tính khi nó là mật ong nguyên chất. Khi nó là mật ong giả thì nó gây hại cho da và rất dễ gây kích ứng với da.
+ Loại da: Chúng ta nên nắm rõ da chúng ta thuộc loại da nào. Cần nắm rõ nguyên tắc của từng loại da để trong quá trình làm đẹp không bị mắc sai lầm nghiêm trọng.

Cách làm trắng da từ bột nghệ và mật ong:

Đây là cách áp dụng cho những loại da thông thường. Da nhạy cảm bạn nên cẩn thận hơn trong các bước làm đẹp. Tốt nhất nên thử trên mu bàn tay trước khi dùng trên mặt nhé. Đây là cách làm giảm thiểu hiện tượng da bị kích ứng do sản phẩm làm đẹp.
Cách làm trắng da từ bột nghệ và mật ong được thực hiện như sau:

Nguyên liệu gồm: 

  • 2 muỗng mật ong nguyên chất
  • 1 muỗng bột nghệ
  • 1/2 muỗng nước cốt chanh
Cách thực hiện:

  • Mật ong + nghệ + nước cốt chanh = hỗn hợp 
  • Hòa chúng thành hỗn hợp đồng nhất. 
  • Rửa sạch da mặt bằng nước ấm. Thoa hỗn hợp lên da và massage vùng da mặt.
  • Để mặt nạ trên da tầm 30 phút sau đó rửa sạch lại.
  • Bạn nên chườm thêm đá lạnh trên da để da se khít chân lông lại.

Nghệ tươi hay nghệ bột tốt hơn?

Nghệ tươi hay nghệ bột đều có dưỡng chất như nhau. Vì thế nguyên liệu nào tiện hơn thì chúng ta đều có thể sử dụng được. 
Lưu ý: đối với nghệ tươi chúng ta nên gọt sạch vỏ nghệ rồi mới giã nát.

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com