Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Tuesday, July 11, 2017

Đông y Việt Nam cơ sở Quảng Ninh có phải là địa chỉ khám chữa bệnh bằng Đông y số 1 tại Quảng Ninh?

50 comments
Câu hỏi: Chào ban biên tập. Tôi là Nguyệt, hiện đang ở Vân Đồn, Quảng Ninh. Chồng tôi năm nay 46 tổi. Thời gian gần đây, anh ấy thường bị đau vùng cổ, vai, cổ bị cứng rất khó xoay chuyển. Anh ấy đi khám bác sĩ bảo bị thoái hóa đốt sống cổ. Nhưng anh ấy không chịu uống thuốc Tây vì muốn chữa bệnh bằng phương pháp Đông y để đỡ bị tác dụng phụ. 
Tôi có lên mạng tìm hiểu thì thấy ở Quảng Ninh có Trung tâm Đông y Việt Nam ở 116 Văn Lang, P. Hồng Gai, Tp. Hạ Long khá lớn. Tuy nhiên tôi cũng muốn chắc chắc rằng đây là một phòng khám Đông y uy tín để đưa chồng đi chữa bệnh cho yên tâm. Tôi muốn hỏi ban biên tập là Đông y Việt Nam-Vinacare cơ sở Quảng Ninh có phải là địa chỉ khám chữa bệnh bằng Đông y số 1 tại Quảng Ninh không? Mong ban biên tập trả lời sớm giúp tôi!
**Trả lời: 

Chị Nguyệt thân mến!

Những năm gần đây trong khi Tây y ngày càng phát triển thì y học cổ truyền cũng rất được coi trọng và đề cao. Ngày càng nhiều người nhận ra hiệu quả chữa bệnh, sự an toàn từ các bài thuốc được bào chế bằng các thảo dược lành tính hay các phương pháp chữa bệnh không cần dùng thuốc từ Đông y.

Tuy vậy, khi lựa chọn chữa bệnh bằng Đông y, người dân cần lưu ý tìm một phòng khám uy tín để tránh tiền mất tật mang. Bởi trên thực tế có không ít trường hợp đến khám chữa bệnh bằng Đông y tại các cơ sở nhỏ, thầy thuốc không được đào tạo bài bản, không có chuyên môn. thuốc không đảm bảo chất lượng dẫn đến những hậu quả đáng tiếc xảy ra.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, Trung tâm Đông y Việt Nam cơ sở Quảng Ninh mà chị Nguyệt nhắc tới trực thuộc Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam – Vinacare. Đây là hệ thống khám chữa bệnh bằng Đông y được giới chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về y học cổ truyền đánh giá khá cao.

Đông y Việt Nam - Vinacare  Quảng Ninh là địa chỉ khám chữa bệnh bằng Đông y được đánh giá cao.
Hiện tại, Trung tâm có hệ thống 4 cơ sở tại Hà Nội (2 cơ sở), Tp. Hồ Chí Minh (1 cơ sở) và Quảng Ninh (1 cơ sở). Phòng chẩn trị YHCT tại địa chỉ 116 Văn Lang, P.Hồng Gai, Tp.Hạ Long là một trong 4 cơ sở của trung tâm. Cũng như các cơ sở tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Đông y Việt Nam cơ sở Quảng Ninh đang được đánh giá là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh bằng Đông y hàng đầu tại Việt Nam.

Về các đầu bệnh, hiện nay Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam – Vinacare cơ sở Quảng Ninh đang có 7 chuyên khoa gồm: Xương khớp, Nội – Tiêu hóa, Tai – Mũi – Họng, Sức khỏe sinh sản, Tim mạch, Thần kinh, Da liễu với 22 đầu bệnh chính (có bệnh thoái hóa đốt sống cổ mà chồng chị đang cần điều trị) đáp ứng gần như trọn vẹn nhu cầu khám chữa bệnh bằng đông y cho người dân Quảng Ninh và các tỉnh thành lân cận. Qua nhiều năm phát triển, cùng với các cơ sở khác trực thuộc Đông y Việt Nam-Vinacare, các bác sĩ tại cơ sở Quảng Ninh đã sưu tầm, nghiên cứu và bào chế ra  nhiều bài thuốc Đông y mang lại hiệu quả cao trong điều trị bệnh. Đặc biệt, thuốc được bào chế từ các thảo dược được trồng từ vườn thảo dược đạt tiêu chuẩn GACP –WHO của trung tâm.

Khi đưa vào ứng dụng thực tiễn, những bài thuốc, phương pháp chữa bệnh này đã giúp cho nhiều người dân tại Quảng Ninh và các tỉnh lân cận chữa khỏi bệnh. Trong đó, có không ít người từng mệt mỏi vì bệnh chữa mãi không khỏi trong nhiều năm và nhờ đến chữa tại trung tâm mà trở nên khỏe mạnh.

Về đội ngũ bác sĩ, chị Nguyệt cũng có thể yên tâm bởi Trung tâm có tiếng là nơi hội tụ các lương y, bác sĩ y học cổ truyền tại Việt Nam. Tại Đông y Việt Nam cơ sở Quảng Ninh, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản mà đứng đầu là Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Vi Văn Thái trực tiếp thăm khám. Ông có 40 năm kinh nghiệm trong nghề, từng giữ những vị trí quan trọng như: Phó giám đốc Bệnh viện YHCT Cao Bằng, Giám đốc YHCT Cao Bằng, Giám đốc Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh Quảng Ninh, Chủ tịch Hội Đông y tỉnh Quảng Ninh.

Đông y Việt Nam-Vinacare cơ sở Quảng Ninh nói riêng và Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam – Vinacare nói chung còn được đánh giá là một trong ít phòng khám Đông y tại nước ta có hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Điều này giúp công tác khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền được thực hiện một cách tốt nhất.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Đông y Việt Nam - Vinacare cơ sở Quảng Ninh nhận được nhiều phản hồi tích cực của bệnh nhân và người dân tại Quảng Ninh cũng như các tỉnh xung quanh không chỉ về hiệu quả chữa bệnh mà còn về phong cách phục vụ tận tình. Bên cạnh đó, nếu bệnh nhân ở xa, không tiện đi lại còn có thể gửi thông tin bệnh về trung tâm để được bác sĩ tư vấn qua điện thoại và gửi thuốc về tận nhà.

Hi vọng rằng những thông tin trên của chúng tôi sẽ giúp ích được phần nào cho chị Nguyệt. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về Đông y Việt Nam cơ sở Quảng Ninh, chị có thể tham khảo tại:
Fanpage: https://www.facebook.com/dongyvietnamtaiquangninh/
Website: http://www.dongyvietnam.org/SDT: (0203) 657 0128 - 0972 606 773.
Địa chỉ: 116 Văn Lang, P.Hồng Gai, Tp Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.

Chúc chồng chị sớm điều trị bệnh thành công!

50 comments:

  1. Mình cũng đang muốn điều trị bệnh trĩ, do đã đi cắt búi trĩ 1 lần nhưng tái lại thêm 1 lần nữa. giờ muốn chữa bằng đông y cho an toàn mà cũng chưa tìm được địa chỉ điều trị bằng đông y an toàn.

    ReplyDelete
  2. chị cũng đã cắt trĩ rồi à, e mới bị trĩ cấp độ 2 nếu lên viện họ sẽ yêu cầu cắt nên e rất sợ, vì chưa sinh con nên e sợ cắt xong khi mang thai lại bị lại thì khổ, nge nói đông y có bài thuốc có thể làm tiêu búi trĩ. Nge nói đông y việt nam tại quảng ninh ở 116 văn lang, phường Hồng gai, tp Hạ long quảng ninh do bác sĩ thái thăm khám điều trị chữa bệnh trĩ rất tốt http://www.chuabenhtrinoitringoai.com/dia-chi-chua-benh-tri-hieu-qua-tai-quang-ninh.html, k biết đã ai chữa chưa và kết quả có như mong đợi ko chia sẻ e với

    ReplyDelete
  3. Thì như c bây giờ đấy e, c có bầu sinh con xong bị trĩ, cắt bỏ giờ lại tái lại. chắc có lẽ do công việc văn phòng ngồi nhiều ít vận động nữa

    ReplyDelete
  4. Bố e đang dùng thuốc điều trị trĩ tại địa chỉ 116 văn lang, hồng gai đây ạ, có cả thuốc uống với thuốc ngâm nữa. cũng kiên trì được 2 th rồi, bệnh chuyển biến tốt. giờ đi ngoài k bị chảy máu, quan sát thì búi trĩ co lại đc ít rồi

    ReplyDelete
  5. Bác ở cấp độ mấy mà co lại đc vậy c, e ở cấp độ 2 k biết có khỏi đc ko nữa

    ReplyDelete
  6. Bố e ở cấp độ 3 rồi, bệnh viện họ bắt cắt nhưng nhà e đc 1 bác trước đã điều trị chỗ bác Vi Văn Thái trước còn làm ở giám đốc bệnh viện Tỉnh giới thiệu nên qua chỗ bác chữa bằng đông y mong rằng khỏi đc chứ giờ ông lớn tuổi đụng vào dao kéo ngại lắm. bác sĩ có nói cấp độ 2 chữa thuốc khỏi hoàn toàn đấy e đến khám đi, đây là số của bác này 0972667327

    ReplyDelete
  7. Khỏi đc à c, may quá e cứ sợ phải cắt đấy, vậy để e qua khám xem sao, cảm ơn c nhiều nhé. Có j e sẽ lên đây hóng nhờ c tư vấn giup ạ

    ReplyDelete
  8. Anh chị cho e hỏi, trước e cũng bị ăn quả đắng 1 lần ở phòng khám chỗ Hạ lo0ng, họ có nói là bác sĩ trung quốc khám chữa bệnh toàn những ng có chuyên môn cao (e xin đc giấu địa chỉ) tuy nhiên sự thực chỉ là những ng thường đc thuê về để lòe dân thường, tiền mất bệnh nặng hơn nên e muốn hỏi có ai đến khám chỗ 116 văn lang, hồng gai này chưa ạ? Có thực sự tốt như báo chí nói đến k?

    ReplyDelete
  9. Đúng quả thật là phòng khám giờ mọc lên nhan nhản, chính bản thân mình cũng k thể xác định đc bs ở đấy có chuyên môn hay k nữa? nhưng e chắc chắn nói đến bác sĩ Vi Văn Thaid không ai trên đất Hạ Long ko biết bác ấy chứ, bác làm 20 năm giám đốc của bệnh viện y dược tỉnh, bác còn là ân nhân của gia đình e nữa đấy chị. Bác thực sự là 1 thầy thuốc ưu tú, có tâm và có tài

    ReplyDelete
  10. Trước thì mình hay đưa mẹ đến bệnh viện y dược cổ truyền để chữa bệnh bằng đông y, tuy nhiên từ sau khi có trung tâm thừa kế và ứng dụng đông y việt nam cơ sở ở quảng ninh thì nhà mình lại theo liệu trình điều trị của pk vì tin tưởng pk và bs Thái rất nhiều

    ReplyDelete
  11. Mẹ tôi 65t cũng đang điều trị thoái hóa đốt sống cổ, vừa dùng thuốc có thêm vật lí trị liệu nữa. thấy sức khỏe bà tốt hơn trước nhiều. mình còn trẻ có thể phiên phiến như ốm đau nhẹ nhàng làm vài liều thuốc là ok, nhưng có tuổi rồi thì nên dùng thuốc đông y cho đỡ hại gan thận, tác dụng phụ. Mà đông y 1 bài thuốc có thể vừa điều trị bệnh lại vừa bồi bổ sức khỏe nữa

    ReplyDelete
  12. Đông y có nhiều bài thuốc điều trị hay mà bạn. mình nghĩ k cứ tuổi tác, trẻ nên cần cẩn thận với những bài thuốc kháng sinh liều cao hay sd thuốc tây trong thời gian dài. Mình cũng mới 27t nhưng cũng đang dùng thuốc đông y chỗ phòng khám đông y chỗ bác sĩ thái điều btrị bệnh viêm xoang do dùng thuốc tây hơn 3 năm mà k khỏi, có chỉ định mổ vẹo vách ngăn nhưng đến chỗ Bác sĩ Thái thì bác cho thuốc điều trị, may đến khám kịp chứ bác bảo mổ vẹo vách ngăn sẽ dễ gây biến chứng lắm

    ReplyDelete
  13. Lặng ơi e điều trị đc mấy tháng rồi, c bị viêm xoang sàn chữa chưa có cách nào mà chưa điều trị, dùng kháng sinh, xông kê kháng sinh, rồi có dùng thuốc của thầy lang kết hợp xông thảo dược (cái gói thuốc cho vào than và xông) vậy mà bệnh k giảm còn nặng thêm, cộng với thời tiết ở quảng ninh dở chứng hơn 1 th nay nên rất khó chịu. e điều trị đỡ đc nhiều chưa? Thuốc thế nào vậy e?

    ReplyDelete
  14. E uống thuốc đc 2 th rồi c, cũng đỡ đc 6-7 phần, công nhận là thời tiết dạo nay khó chịu quá c ạ. Mưa cả ngày, ẩm ướt nữa. thuốc đông y thôi c, mà lần đầu dùng thuốc bác có cho e dùng thuốc giỏ mũi, đích thân bác nhỏ cho để sổ kéo mũi ra. Chỉ giỏ duy nhất 1 lần thôi. Mà nhẹ đi bao nhiêu đấy c.

    ReplyDelete
  15. Chào chị Nguyệt tôi cũng là người Đầm Hà, cũng chỉ quen với những liều thuốc tây hoặc những bài thuốc lá của dân tộc, nhưng ko ăn thua gì với bệnh viêm đại tràng co thắt. cũng biết đến phòng khám do có ng giới thiệu thôi. Nhưng thật k uổng công đi 200km đế khám bệnh. Cơ sở vật chất sạch sẽ, bác sĩ nhiệt tình chuyên môn cao. Đặc biệt bác có cách khám bệnh rất khác so với mọi ng, ngoài bắt mạch bác còn soi mắt nữa, bao nhiêu bệnh ở cơ thể ra hết. chị nên cho ck điều trị càng sớm càng tốt. chúc anh nhà sớm khỏe mạnh

    ReplyDelete
  16. Anh đức Thiếp ơi có thể nói rõ hơn về cái soi mắt của bác sĩ chỗ phòng khám này ko?

    ReplyDelete
  17. Quảng ninh cũng ít phòng khám đông y có tiếng mà, chỉ có 1 số thầy lang chữa bệnh đơn giản thôi, chứ còn phòng khám có uy tín và quy mô rất ít. Tôi cũng mới nghe nói đến Trung tâm thừa kế và ứng dụng đông y việt nam cơ sở quảng ninh thôi chứ chưa điều trị, bảo bs mát tay trong chữa bệnh lắm. tôi muốn điều trị bệnh dạ dày lâu năm k biết liệu trình bao lâu và chi phí điều trị thế nào?

    ReplyDelete
  18. Điều trị bệnh dạ dày thì sd thuốc đông y là chuẩn chỉnh rồi đấy a. trước e bị dạ dày, do uống nhiều rượu bia cộng với áp lực công việc hay suy nghĩ nên rất hay đau. Đói cũng đau, no cũng đau, những cơn đau cứ dày dần lên trong tuần. e có sd thuốc đông y, uống thì đỡ sau vẫn tái lại như thường. đi khám thì thêm khoản loét nữa. mai mà chuyển sang kịp dùng thuốc đông y của phòng khám của bác sĩ vi Văn Thái, bụng dạ êm nhanh lắm

    ReplyDelete
  19. Anh @ngô bảo ơi bố e bị trào ngược dạ dày có điều trị mãi mà bệnh vẫn vậy không biết đông y việt nam viancare của bác thái có điều trị đc ko nhỉ? A cho e xin địa chỉ đc k?

    ReplyDelete
  20. b ở đâu vậy? trào ngược dạ dày chắc vẫn chữa đc mà. B gọi vào số 0972606773 hỏi bác sĩ xem sao nhé. Mình cũng k biết nhiều

    ReplyDelete
  21. Mọi người cho e hỏi, e muốn đi đến phòng khám đông y việt nam vianacare, e ở Đông Triều thì đi như thế nào nhỉ? Tiện thể cho e hỏi tiền thuốc luôn ạ, giá cả bao nhiêu tiều 1 thang luôn với.

    ReplyDelete
  22. Đông triều đi lên cũng hơi xa đấy c mơ bống, c đi xe khách hay xe bus hay xe của gia đình thế? C đi đến cột đồng hồ, rồi sau đó thấy siêu trị điện máy xanh to đùng trước mặt thì rẽ vào đường 25/4 đấy nhé, đi tầm mấy 800m nữa thấy phố thương mại (bên tay trái) thì rẽ vào phòng khám ở ngay đó luôn. Nổi bật nhất. cũng dễ tìm mà c. có khó thì c gọi vào số máy lễ tân 02036570128 họ chỉ đường cho

    ReplyDelete
  23. Vâng, bạn chỉ cụ thể như thế chắc chắn mình tìm ra mà. B đã chữa bệnh gì ở pk thế? Tiện ây cho m hỏi thuốc của pk có đắt lắm k?

    ReplyDelete
  24. C mơ bống này giống tính mẹ e ghê, chưa xem bệnh tình thế nào câu đầu tiên quan tâm là giá thuốc. c chưa tìm hiểu được nguồn thuốc ở quảng ninh đâu, chủ yếu là bên tàu họ tuồn sang, có thứ nó rút hết tinh chất chỉ còn mỗi cái xác chuyển sang cho chúng ta dùng ấy. nghe nói pk có vườn dược liệu ở Hải Dương đủ cung cấp 60-70% lượn thuốc của phòng khám mà. Giá cả có cao 1 tí nhưng chất lượng thuốc đảm bảo là đc

    ReplyDelete
  25. lý đỗ nói chuẩn đấy. giờ thị trường thảo dược cũng bát nháo lắm, có khi chữa bệnh k khỏi uống lại mang bệnh vào người nữa ấy, tốt nhất là tìm chỗ tin cậy mà mua

    ReplyDelete
  26. Chào bác sĩ , hiện tại tôi đang bị sỏi thận, đi chụp chiếu có sỏi nhưng chưa to lắm, bác sĩ cũng khuyên mổ để lấy sỏi nhưng do cơ địa từ nhỏ của tôi yếu nên k muốn đụng vào dao kéo. Vậy bac sĩ có thể cho tôi bài thuốc điều trị sỏi thận đc k? đây là số điện thoại của tôi 0989943834 bác sĩ có thể liên hệ lại. chờ tin bác sĩ?

    ReplyDelete
  27. Cũng phải cảm ơn bác sĩ của đông y việt nam vinacare đã chữa khỏi giúp mẹ tôi bệnh viêm mũi dị ứng, dạo gần đây dùng thuốc thấy bà k chỉ đỡ bệnh mà còn ăn ngon ngủ ngon nữa. cũng do bác sĩ Thái cắt thêm cho bà mấy vị thuốc bổ, cảm ơn bác nhiều chúc phòng khám ngày càng giúp đỡ được nhiều bệnh nhân

    ReplyDelete
  28. A ơi cho e hỏi, e khá là gầy, cũng thuộc dạng ăn được, ăn nhiều là đằng khác nhưng k tăng cân. E cũng tìm mua thuốc tăng cân đông y nhưng k ăn thua, k biết ở phòng khám đấy có thuốc tăng cân ko a nhỉ?

    ReplyDelete
  29. Bác sĩ k bán thuốc tăng cân đâu e, mà chỉ khám cơ thể rồi xem bộ phận m yếu, như khó tăng cân chắc do tì vị thì bác cắt thuốc bổ uống độ 1-2 tháng là ăn ngon ngủ ngon mà e

    ReplyDelete
  30. Vậy thì hay quá, để e thu xếp qua phòng khám, nhà cũng gần mấy lần đi quá định vào mà thấy đông bệnh nhân ngại vào quá, e cảm ơn a nhé

    ReplyDelete
  31. Mình thấy trước hạ long có mấy phòng khám của bác sĩ trung quốc nhưng đc 1 thời gian lại đống cửa mất, chắc k thể tồn tại được.

    ReplyDelete
  32. Giờ người dân cũng tinh ý lắm mà b, có dễ gì lừa được họ đâu. Nếu ng ko có chuyên môn khám chữa bệnh thì nói chuyện qua chỉ cần tinh ý là nhận ra được

    ReplyDelete
  33. Đấy là bạn chưa đặt vào vị trí đấy thôi. Lúc đấy k đc sáng suốt lắm đâu b nhé :))

    ReplyDelete
  34. các bác cho e hỏi với, bắt buộc phải đến khám mới mua đc thuốc về nhà điều trị phải ko ạ? Phòng khám đông y việt nam vinacare này có thăm khám từ xa và điều trị luôn k? tại nhà ở bên Hải phòng nên muốn hỏi thử?

    ReplyDelete
  35. Cũng k nhất thiết phải đến trực tiếp khám đâu e, e bị bệnh gì cứ kể hết triệu chứng, biểu hiện ra. Bác sĩ sẽ tư vấn rất lỹ cho e luôn. Chị cũng đang lấy thuốc chữa nấm phụ khoa ở đây. cũng chả có thời gian đi khám nữa

    ReplyDelete
  36. Nhưng khám đc thì tốt nhất c nguyễn thu hạnh ạ, ngoài việc xem lại bệnh cũ bác sĩ còn có thể xem cơ thể chị có mắc bệnh gì k nữa? còn hướng dẫn chế độ ăn uống các kiểu nữa. e cứ nghĩ mình chỉ bị dạ dày thôi ai ngờ kéo theo 1 đống bệnh nữa nào là đại tràng, có mỡ máu, nội tiết thấy, nguy cơ tiền đình cao, cơ thể suy nhược…hazzz

    ReplyDelete
  37. Chỉ bắt mạch thôi mà khám đc ra nhiều thứ bệnh thế à chị?

    ReplyDelete
  38. Đâu chỉ mỗi bắt mạch thôi, bác còn khám bằng soi mắt nữa, từ trước đi khám đông y mình chưa bao giờ đc khám kiểu này luôn,bác cứ nhìn vào ảnh chụp mắt mình khám ra đủ bệnh lắm, khó tin nhưng là cực kỳ đúng luôn

    ReplyDelete
  39. Thật à b? mình cũng chỉ nghĩ là bắt mạch thông thường nên chủ quan có kết quả của bệnh viện nên k qua khám nữa, thế thì tháng sau lấy thêm thuốc qua khám lại mới đc

    ReplyDelete
  40. Tôi muốn hỏi bên phòng khám đông y việt nam viancare ở quảng ninh có điều trị bệnh yếu sinh lí không? Chồng tôi hiện đang uống rượu thuốc bắc chữa bệnh này nhưng đc nửa năm cũng k cải thiện là bao nhiêu nên muốn hỏi thử, ai biết tư vấn giúp tôi?

    ReplyDelete
  41. Chỉ muốn cơ sở ở quảng ninh làm việc cả cuối tuần nữa,thực sự công việc cũng bận khó tranh thủ, chỉ có chủ nhật đc nghỉ mà phòng khám cũng nghỉ nên hơi khó

    ReplyDelete
  42. Thì bác sĩ cũng phải nghỉ ngơi nữa chứ chị, sau đó năng suất lao động mới cao đc.. có thời gian làm việc chị nhất định phải có thời gian đi chữa bệnh chứ

    ReplyDelete
  43. Đành thế, mà e chữa bệnh gì ở đó vậy Như Thị,

    ReplyDelete
  44. Nói ra hợi ngại vì e chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung, trước e cũng cắt 1 lần rồi nhưng giờ lại bị lộ ra nữa, chán quá. Bác sĩ Thái đang kế thuốc uống với ngâm rửa. e mới dùng đc 1 tuần cũng thấy khả quan

    ReplyDelete
  45. Mới 1 tuần chưa thấy kq nhiều đâu e, thuốc đông y cứ phải 2-3 tháng, k giống như thuốc tây nhưng đc cái lành, k độc như thuốc tây

    ReplyDelete
  46. Rất tin tưởng trình độ và tay nghề của bác sĩ Vi văn Thái của đông y việt nam vinacare, mong bác có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục cống hiến

    ReplyDelete
  47. Bạn biết bác sĩ của phòng khám này à kim Tatto, mình muốn đưa mẹ đến khám bệnh nhưng k biết bác sĩ chữa bệnh có tốt k nữa? chỉ sợ tiền mất tật mang

    ReplyDelete
  48. Vậy bạn nên tìm hiểu trước khi khám nhé. Chứ bác là ng giỏi có tâm nhất mình từng biết, mẹ bạn bị bệnh gì đấy

    ReplyDelete
  49. Thú thật mình đưa mẹ khám khắp nơi mà k ra bệnh, mẹ mình rât mệt mỏi ăn ngủ kém, đêm cũng chợp mắt đc 1 lúc kiểu như có cái j đấy điều khiển, nặm viện mãi cũng chán nên cho bà về. dạo gần đây bà trông yếu lắm. b nói thế thì chắc chắn m cũng qua khám, cảm ơn b nhiều

    ReplyDelete

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com