Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Monday, July 31, 2017

Mẹo trị nám da bằng dầu dừa vô cùng đơn giản

0 comments
Trị nám da không khó, nếu bạn chọn được cách trị nám da phù hợp - Đó là lời khẳng định của các eva khi chữa nám da thành công. Và một trong những bí quyết làm mờ vết nám đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả được các nàng chia sẻ đó là cách trị nám da bằng dầu dừa.

Dầu dừa ngoài "nổi tiếng" với khả năng dưỡng ẩm thì trong lĩnh vực làm đẹp chúng còn được "lợi dụng" để xóa mờ các hắc sắc tố melanin trên da.




Các nghiên cứu cho thấy: Thành phần dầu dừa chủ yếu là vitamin E, cùng các phenol và phytosterol - có khả năng tiêu diệt các gốc tự do - nguyên nhân khiến da lão hóa và hình thành các đốm nâu trên da. Bên cạnh đó, trong dầu dừa còn dồi dào hàm lượng Axit lauric có tác dụng đẩy lùi các gốc nám tàn nhang, ngăn ngừa nám lan rộng hoặc xuất hiện trở lại rất tốt. 

Thực tế đã chứng minh, kiên trì sử dụng dầu dừa trị nám kết hợp với việc chăm sóc da đúng cách và xây dựng chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học sẽ cải thiện được vấn đề về da này. Để trị nám da với dầu dừa, bạn có thể tham khảo thực hiện theo 3 cách sau:

Tiết lộ 3 công thức trị nám da bằng dầu dừa - Chị em không nên bỏ qua

1 - Chỉ dùng dầu dừa là đủ


Nàng là cô nàng không có nhiều thời gian dư dả thì vẫn có thể dùng dầu dừa để trị nám tàn nhang. Không cần phải pha chế cầu kỳ làm gì, chỉ cần chuẩn bị dầu dừa nguyên chất rồi bôi lên vùng da cần điều trị mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và sau khi đã làm sạch da sạch sẽ. Kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong làn da. Không cần rửa lại bằng nước, có thể để qua đêm và rửa vào sáng hôm sau.

Thực hiện đều đặn hàng ngày, đảm bảo vết nám sẽ mờ dần và làn da cũng được chăm sóc mịn màng hơn.

2 - Dầu dừa và chanh tươi trị nám da cực nhanh

Chanh tươi với lượng axit nitric có khả năng thanh tẩy nhanh các khuyết điểm trên da, do đó nếu được kết hợp với dầu dừa sẽ rất tạo thành bộ đôi ăn ý để vừa tẩy nám da lại dưỡng da trắng mịn và sáng khỏe hơn.


Đơn giản thôi, hãy lấy 2 thìa dầu dừa cùng 1 thìa nước cốt chanh tươi cho vào bát, trộn đều với nhau. Làm sạch da, sau đó thoa hỗn hợp này lên, chà xát nhẹ nhàng để gia tăng hiệu quả. Lưu lại mặt nạ trị nám da từ thiên nhiên này lên da khoảng 15 phút thì rửa sạch với nước ấm và thấm khô da. Nhớ thực hiện 3 lần mỗi tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

3 - Cách làm mờ nám da bằng dầu dừa và mật ong

Mật ong - loại "mỹ phẩm thiên nhiên" đa công dụng, ngoài dưỡng ẩm da, làm mềm da hay trị mụn, vết thâm,... thì còn làm mờ các vết sạm nám trên da hiệu quả. Đặc biệt khi dùng chung với dầu dừa sẽ làm gia tăng gấp đôi công dụng. 


Cũng không có gì phức tạp và tốn nhiều thời gian lắm đâu, chỉ cần trộn mật ong nguyên chất và dầu dừa với nhau theo tỷ lệ 1:1. Tương tự như 2 cách trên, trước khi bôi kem trị nám da tự chế này lên hãy làm sạch da sạch sẽ. Thư giãn khoảng 20 phút thì hãy rửa lại bằng nước sạch. Cách này muốn nhanh chóng thu được kết quả cũng cần áp dụng đều đặn mỗi tuần 2 - 3 lần nàng nhé!

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com