Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Tuesday, July 11, 2017

Tự làm trắng da bằng lòng trắng trứng gà tại nhà

0 comments
Trứng gà là thực phẩm giàu dinh dưỡng được sử dụng nhiều trong các nhà bếp. Ngày nay ngoài công dụng là thức ăn bổ dưỡng thì trứng gà còn là một trong những nguyên liệu làm đẹp hữu hiệu. Với cách tự làm trắng dâ bằng lòng trắng trứng gà là minh chứng cụ thể.

Nên chọn trứng gà nào là tốt nhất?

Trên thị trường có rất nhiều loại trứng gà nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên chỉ để đáp ứng nhu cầu về ăn uống. Song đối với làm đẹp da, nhất là vùng da mặt thì bạn nên cẩn trọng. 
Bởi vì sao? Da mặt rất mỏng và nhạy cảm, cho nên cần sử dụng nguyên liệu an toàn hiệu quả. Người ta thường hay sử dụng trứng gà ta để làm đẹp da. Trong trứng gà ta có chứa lượng lớn các chất đinh dưỡng: vitamin, khoáng chất,.. Những vitamin này cực kì cần thiết cho da, nhất là những làn da hư tổn.
Chọn trứng gà để chăm sóc da nên chọn loại trứng gà ta, vỏ màu hồng nhạt, trắng có bán tại các siêu thị. Trứng gà nên bảo quản môi trường thoáng mát, và bảo quản tối đa trong vòng 30 ngày. Trứng gà để làm sẽ làm hạn chế đi lượng dinh dưỡng vốn có.

Làm trắng da bằng lòng trắng trứng gà tại nhà

Trứng gà được sử dụng nhiều trong cách làm đẹp. Và có nhiều cách kết hợp nguyên liệu khác nhau hoàn toàn. Tuy nhiên dựa vào loại da của mình mà sử dụng kết hợp cho thật tốt nhé.
Bạn nên biết: 
>> Cách làm trắng da mặt bằng bột nghệ và mật ong siêu hot  
>> Mẹo trị thâm mụn bằng nha đam hiệu quả nhanh nhất

Tự làm trắng da bằng lòng trắng trứng gà: 

Lòng trắng trứng được xem là nguyên liệu làm đẹp da rất tốt. Sử dụng lòng trắng trứng đắp mặt nạ hoặc tẩy tế bào chết đều hiệu quả nhé.
Cách thực hiện:
Tách lấy lòng trắng trứng cho vào cái bát sạch. Đánh bông lòng trắng lên. Sau đó làm sạch da và thoa lòng trắng trứng lên da. Để da hơi se lại thì rửa mặt thật sạch.
Cách này khá đơn giản và tiện lợi cho những người hay bận rộn. Chọn cách đắp buổi tối vừa sạch da và không bị bụi bẩn xâm nhập.

Làm mặt nạ trứng gà mật ong làm trắng da:

Thực hiện:
Tách lấy lòng trắng trứng gà cho vào bát sạch. Cho vào 2 muỗng mật ong nguyên chất và 1 muỗng nước cốt chanh. Đánh bông nguyên liệu trên lên.
Làm sạch da sau đó thoa hỗn hợp lên và massage da mặt. Để hỗn hợp trên da khoảng 20 phút thì rửa sạch bằng nước ấm.


Cách làm trắng da bằng lòng trắng trứng gà và giấm táo:

Là 2 nguyên liệu bổ trợ cho da. Giấm táo có công dụng làm sạch da loại khỏi bụi bẩn. Bên cạnh đó trứng gà có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho da.
Thực hiện:
Trứng gà tách lấy lòng trắng để riêng vào bát sạch. Cho thêm 2 muỗng giấm táo vào và trộn đều. Thoa hỗn hợp lên da và để da hơi khô thì rửa sạch.
Lưu ý khi làm trắng da bằng lòng trắng trứng gà:
- Nên đánh bông lòng trắng trước khi thoa lên da.
- Không nên hoạt động cơ mặt quá nhiều khi đắp mặt nạ.
- Bảo vệ da tránh ánh sáng trực tiếp tác động.
- Chú ý nguyên liệu kết hợp với trứng gà. Có thể kết hợp sữa chua, mật ong, nghệ,bơ,..

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com