Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Monday, August 21, 2017

3 cách trị tàn nhang bằng tỏi tươi đơn giản hiệu quả cao

0 comments
Đừng bỏ qua 3 cách trị tàn nhang bằng tỏi tươi đơn giản hiệu quả cao sau đây muốn nhanh chóng loại bỏ những đốm nâu xấu xí. Bí quyết chữa tàn nhang tại nhà này chỉ cần kiên trì thực hiện là có thể "tống khứ" chúng rồi, không tốn kém đâu.

Dưới tác động của tuổi tác, hoặc tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời mà không chú ý bảo vệ da, chăm sóc da không đúng cách, lạm dụng mỹ phẩm,... mà các hắc sắc tố tích tụ lại trên da tạo thành những đốm nâu mất thẩm mỹ. Để chữa trị có nhiều cách, trong đó phương pháp trị tàn nhang bằng thiên nhiên được nhiều người quan tâm nhờ mang nhiều ưu điểm: an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Trong đó, cách trị tàn nhang bằng tỏi cũng là mẹo được các eva chia sẻ vì hiệu quả mang lại rất khả quan.
Theo đó, cách dùng tỏi trị tàn nhang được tiến hành như sau:

TOP 3 cách trị tàn nhang bằng tỏi hiệu quả bất ngờ

1, Chỉ cần dùng tỏi tươi

Không có gì phức tạp, mỗi tuần 3 lần nàng lấy khoảng 2 - 3 tép tỏi tươi đem bóc vỏ rửa sạch rồi giã hoặc xay nhuyễn đắp lên vùng da bị tàn nhang. Sau khoảng 20 phút rửa sạch da với nước là được. Hoặc chỉ cần cắt lát mỏng rồi chà xát nhẹ nhàng chúng lên những đốm nâu rồi cũng rửa sạch sau khoảng 20 phút.

Đơn giản thế thôi những các đốm tàn nhang cũng dần dần "mất dép" rồi đấy! Nhưng nếu muốn đạt kết quả nhanh chóng hơn hãy kết hợp tỏi với các nguyên liệu làm đẹp khác như sau:

2, Dùng tỏi và giấm táo điều trị tàn nhang

Thành phần giấm táo có chứa nhiều vitamin và đặc biệt là lượng axit tự nhiên dồi dào nên chúng có mặt trong nhiều công thức làm đẹp. Ngoài công dụng trị mụn, làm mờ vết thâm, giảm nhờn cho da, chống lão hóa,... thì giấm táo nếu kết hợp với tỏi còn cho hiệu quả trị tàn nhang rất tốt.

Tỏi tươi vài tép đem xay nhuyễn hoặc giã nhỏ rồi ép lấy nước cốt, cho thêm vài giọt giấm táo vào trộn đều. Vệ sinh da sạch sẽ xong, bạn bôi một ít kem trị tàn nhang này lên vùng da cần điều trị. Massage nhẹ nhàng, đợi khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước. Nhớ thực hiện đều đặn 3 lần mỗi tuần nhé!

3, Công thức làm mờ tàn nhang bằng tỏi và mật ong


Với khả năng dưỡng ẩm, kháng khuẩn, chống lão hóa cao thì mật ong cũng là nguyên liệu không thể thiếu trong cẩm nang làm đẹp của chị em. Và dĩ nhiên khi muốn trị tàn nhang thì cũng không quên nhắc tới mật ong. Mật ong có thể kết hợp với chanh tươi, bột nghệ, trứng gà,... hoặc tỏi để chữa tàn nhang rất hay.

Tỏi tươi giã nát rồi cho thêm mật ong trộn đều, bôi hỗn hợp này lên chỗ da bị tàn nhang. Lưu lại mặt nạ trị tàn nhang này trên da khoảng 15 - 20 phút rồi rửa sạch da với nước. Đều đặn 2 - 3 lần áp dụng bí quyết trị tàn nhang này bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt.

Chúc nàng nhanh "giã từ" những đốm nâu với mẹo trị tàn nhang bằng tỏi trên đây!

>> Nên biết: Nguyên tắc giúp bạn nhanh chóng tạm biệt tàn nhang

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com