Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Friday, August 4, 2017

Dễ dàng trị tàn nhang bằng mướp đắng ngay tại nhà

0 comments
Không khó để loại bỏ các đốm nâu sậm màu trên da, giúp da đều màu hơn. Rất dễ dàng trị tàn nhang bằng mướp đắng ngay tại nhà, chỉ cần bỏ ra một ít thời gian và kiên trì thực hiện trong khoảng 3 - 4 tuần bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.

Tàn nhang vốn là "kẻ thù" của sắc đẹp, những đốm nâu xuất hiện trên da gây mất thẩm mỹ và ai cũng cuống cuồng tìm cách chữa trị để lấy lại sự tự tin. Kem trị tàn nhang, trị tàn nhang bằng cách đốt laser,... có khá nhiều phương pháp trị tàn nhang nhưng cách nào đơn giản, an toàn lại tiết kiệm thì xin thưa: Đó là cách trị tàn nhang từ thiên nhiên.


Mặc dù không cho hiệu quả nhanh chóng, nhưng đổi lại bạn sẽ có nhiều điểm lợi khi áp dụng các công thức này. Nếu đang băn khoăn không biết thực hiện cách chữa tàn nhang nào thì hãy thử bí quyết làm mờ tàn nhang nhanh bằng mướp đắng dưới đây xem sao.
XEM THÊM:

Bật mí 2 cách trị tàn nhang bằng mướp đắng hiệu quả bất ngờ

1 - Dùng quả mướp đắng trị tàn nhang

Vô cùng đơn giản, việc cần làm chỉ là rửa sạch một quả mướp đắng tươi (không quá già cũng không quá non) sau đó cho vào ngăn mát của tủ lạnh. Khoảng 10 phút sau mang ra, thái thành từng lát mỏng rồi đắp lên vùng da bị tàn nhang đã được làm sạch. Để mặt nạ trị tàn nhang này lên da khoảng 15 - 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.


Nhưng để mang lại hiệu quả nhanh hơn, hãy kết hợp dùng mướp đắng và chanh tươi, mật ong trị tàn nhang nàng nhé! Mất thời gian chút thôi nhưng hiệu quả sẽ khiến nàng bất ngờ đấy. Dùng 1/2 quả mướp đắng đã sơ chế sạch đem cắt miếng rồi xay nhuyễn, cho thêm 2 thìa nước cốt chanh tươi và 2 thìa mật ong nguyên chất đem trộn đều để được hỗn hợp đồng nhất. Vệ sinh da sạch sẽ, thoa một lớp mỏng thuốc trị tàn nhang từ thiên nhiên này lên. Thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa sạch da nàng nhé!

2 - Lá mướp đắng cũng chữa tàn nhang rất hay

Không chỉ có quả mướp đắng với lượng khoáng chất và vitamin dồi dào mới xóa tàn nhang được. Theo kinh nghiệm dân gian, có thể kết hợp dùng lá mướp đắng, lá sen cùng lá mướp hương và mật ong để làm mờ tàn nhang nhanh. Cách trị tàn nhang tại nhà này như sau:


Các loại lá trên mỗi thứ một nắm đem rửa sạch rồi mang phơi hoặc sấy khô tán thành bột mịn. Thêm vào đó một lượng mật ong vừa đủ đem trộn đều để được hỗn hợp dạng sền sệt. Cho vào hũ, đậy nắp kín và bảo quản dùng dần. Mỗi lần dùng chỉ cần lấy một ít kem trị tàn nhang này bôi lên vùng da bị tàn nhang, chà xát nhẹ nhàng để tăng hiệu quả. Khoảng 20 phút sau thì rửa lại bằng nước cho sạch.
Cả 3 cách trị tàn nhang bằng mướp đắng trên muốn đạt được hiệu quả tốt nhất hãy nhớ thực hiện đều đặn 3 tuần mỗi lần. Trước khi dùng chữa tàn nhang trên mặt, hãy thử dùng ở một vùng da khác để kiểm tra độ kích ứng đã nhé!

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com