Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Monday, October 9, 2017

Bí quyết trị nám da bằng sữa chua nhanh nhất

0 comments
Có nhiều công thức chữa nám da bằng sữa chua, nhưng bí quyết trị nám da bằng sữa chua nhanh nhất được bật mí ngay sau đây.

Tuy mang lại hiệu quả chậm hơn so với các loại kem đặc trị nám hay chữa nám bằng công nghệ cao song phương pháp trị nám dân gian bằng cách đắp các loại mặt nạ thiên nhiên lại được lòng chị em. Bởi lẽ bên cạnh nguyên liệu rẻ tiền, dễ kiếm thì độ an toàn cũng khiến các chị em yên tâm hơn khi sử dụng. Một trong những công thức chữa nám đẹp da được chị em truyền tai nhau sử dụng đó là bí kíp trị nám da bằng sữa chua.


Nhờ sở hữu hàm lượng dưỡng chất, vitamin dồi dào cùng hàm lượng axit lactic cao mà loại thực phẩm tốt cho sức khỏe này có thể làm mờ dần các tế bào thâm sạm trên da, dưỡng da trắng sáng và mịn màng hơn. Cùng xem cách thực hiện như thế nào nhé!
Cách làm trắng da bằng sữa chua - Bạn đã thử chưa? Hiệu quả lắm đấy nha, chẳng cần tiêu tốn nhiều chi phí để cải tạo màu sắc làn da đâu.

Cách trị nám da bằng sữa chua 

1 - Chỉ dùng sữa chua:

Đây là cách trị nám da bằng sữa chua đơn giản và tiết kiệm nhất. Chỉ cần mỗi tuần 3 lần, sử dụng một chút sữa chua không đường đã được làm mát thoa đều lên vùng da bị nám, kết hợp massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Rửa sạch da lại bằng nước ấm và thấm khô da là được.

2 - Dùng sữa chua và mật ong:

3 thìa sữa chua không được và 1 thìa mật ong nguyên chất là tỉ lệ cho công thức này. Khuấy đều hỗn hợp trên, bôi lên da và chà xát nhẹ nhàng để gia tăng hiệu quả. Sau khoảng 15 phút thì rửa da lại bằng nước sạch. Mặt nạ trị nám bằng sữa chua và mật ong sẽ thích hợp hơn cho những cô nàng sở hữu làn da khô muốn được dưỡng ẩm và làm mềm da.


Nhớ áp dụng đều đặn 2 - 3 lần mỗi tuần để có được kết quả như ý muốn.

3 - Sữa chua và tinh bột nghệ trị nám:

Hẳn bạn đã biết đến công dụng của tinh bột nghệ rồi đúng không, có lẽ không cần nói về nguyên liệu làm đẹp này nữa. Có nhiều cách kết hợp với tinh bột nghệ, trong đó kết hợp với sữa chua là cách hay để làm mờ các đốm nâu trên da, làm sáng da và dưỡng da trắng hồng tự nhiên.


Đơn giản thôi, trộn tinh bột nghệ và sữa chua không đường theo tỉ lệ 1:2. Khi được hỗn hợp sánh mịn rồi bạn thoa lên da, lưu lại mặt nạ chữa nám tự nhiên này trên da khoảng 15 phút rồi rửa sạch da. Mỗi tuần thực hiện 2 - 3 lần bạn sẽ nhanh chóng thu được kết quả.

Trên đây là 3 cách dùng sữa chua trị nám đơn giản và hữu hiệu nhất. Thực hiện đều đặn, kết hợp chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học, chăm sóc da đúng cách và bảo vệ da cần thận để đẩy lùi các vết nám nhanh hơn nhé!
Tham khảo thêm:

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com