Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe

Tuesday, October 10, 2017

Chia sẻ 5 cách trị nám da bằng mật ong tại nhà

0 comments
Chia sẻ 5 cách trị nám da bằng mật ong tại nhà đúng cách được các chị em ưa chuộng nhất. Nám da xuất hiện trên da vào thời kỳ cơ thể có những biến đổi sinh lý đặc biệt: mang thai, sinh con, phụ nữ bước vào giai đoạn tiền mãn kinh,..
Nám da là hiện tượng thay đổi sắc tố da và phân bố melamin không đều màu trên da. Tuy nó không gây hiểm đến sức khỏe nhưng làn da không đều màu làm mất đi tính thẩm mỹ của làn da. Có khoảng 45% phụ nữ mắc chứng nám da khi bước vào độ tuổi 28-45. Chính vì thế làn da nám là nỗi băn khoăn của rất nhiều chị em phụ nữ. Nếu đang rơi vào tình trạng này đừng vội bỏ qua 5 cách trị nám da bằng mật ong được chia sẻ qua bài viết dưới đây.

5 cách trị nám da bằng mật ong 

Mật ong được xem là món quà tuyệt diệu mà thiên nhiên mang lại cho con người. Các tinh chất tự nhiên có trong mật ong là thành phần hữu dụng đối với làn da.. Mật ong gây ức chế với các hắc tố dưới da và nhanh chóng đánh bật sắc tố làm sạm da. Ngoài ra mật ong còn có tác dụng dưỡng ẩm là làm mềm da. 
Có thể sử dụng mật ong kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác để mang lại công dụng tuyệt đối nhất. Có thể bạn chưa biết: Cách trị nám da mặt hiệu quả nhất
1. Trị nám da bằng mật ong và nghệ
Cả nghệ và mật ong đều chứa thành phần dưỡng chất phù hợp với làn da nám. Nghệ có chứa curcumin có tác dụng làm sáng da và đẩy lùi hắc tố trên da. Kết hợp nghệ với mật ong là thành phần chăm sóc da khá mới lạ.
Thực hiện:
Hòa chung 1 muỗng bột nghệ + 2 muỗng mật ong nguyên chất+ 1/2 muỗng nuốc cốt chanh để tạo thành hỗn hợp sền sệt. 
Rửa mặt thật sạch sau đó thoa hỗn hợp lên da và massage đều để hỗn hợp thấm vào da.
Sau 15 phút thì rửa mặt qua với nước ấm để rửa sạch mặt nạ.
2. Phương pháp trị nám da bằng mật ong nguyên chất và nước ép cà chua
Bạn không thể tin rằng nước ép cà chua có tác dụng làm sáng và mịn da khi kết hợp với mật ong. Đây là phương pháp chăm sóc da của phái đẹp xứ kim chi nên không phải ai cũng biết. Kiên trò thực hiện phương pháp này chắc chắn nám da sẽ bị loại bỏ nhanh chóng.

Thực hiện:
Lấy 2 muỗng nước ép cà chua + 2 muỗng mật ong nguyên chất và hòa chung chúng lại với nhau. Thực hiện thoa lớp mỏng trên da và để da khô tự nhiên khoảng 5 phút sau thì thoa lại lần 2 đồng thời massage cho hỗn hợp thẩm thấu trên da. Khoảng 15 phút thì rửa mặt thật sạch.
3. Kết hợp lòng đỏ trứng gà và mật ong trị nám da
Trước giờ hầu như trong các phương pháp làm đẹp đều biết đến với cách làm trắng da với lòng trắng trứng. Tuy nhiên hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách trị nám da khá mới mẻ này.
Lọc lấy lòng đỏ trứng gà và hòa chúng với 2 muỗng mật ong nguyên chất. Nhỏ thêm vào đó vài giọt nước cốt chanh và hòa chúng lẫn vào nhau. Thoa hỗn hợp lên da đồng thời vỗ nhẹ để da hấp thu dưỡng chất. Khoảng 15-20 phút sau thì có thể rửa mặt thật sạch với nước ấm.
4. Bạn đã biết cách trị nám da với mật ong và bột đậu xanh?
Đây cũng là phương pháp trị nám da mới được phát hiện và người sử dụng đã áp dụng rất thành công. Bạn cũng nên thử qua biết đau nó khá phù hợp với làn da?
Cho bột đậu xanh và mật ong vào bát sạch. Hòa chúng sền sệt để làm mặt nạ cho da. Đắp mặt nạ đậu xanh và mật ong đồng thời thư giãn cho da. Rửa mặt sau 15 phút để da thông thoáng và dễ dàng hấp thu dưỡng chất.
5. Cách trị nám da bằng mật ong và sữa chua không đường
Chắc hẳn phương pháp trị nám da này không làm bạn thất vọng đâu.
Hòa chung mật ong vào sữa chua không đường vào bát sạch với tỷ lệ 1:1. Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt hoặc nước ấm để sạch bụi nhờn. Thoa hỗn hợp lên da và để mặt nạ khô tự nhiên. Sau 15-20 phút thì rửa mặt thật sạch.
Bạn có thể tham khảo thêm: 
>> Tuyệt chiêu trị thâm mụn bằng dầu dừa siêu nhanh 
>> Bí quyết trị nám da bằng sữa chua nhanh nhất
Trên đây là chia sẻ cách trị nám da mặt bằng mật ong khá đơn giản và có thể áp dụng ngay tại nhà. Tuy nhiên chúng tôi khuyên rằng bạn nên kiêng trì trong phương pháp sử dụng nguyên liệu thiên nhiên để trị nám da. 

No comments:

 

Diễn đàn làm đẹp và sức khỏe © 2014

Diễn đàn được xây dựng dựa trên nền tảng chia sẻ. Vui lòng ghi rõ nguồn link khi chia sẻ lại nội dung từ diễn đàn
Edited By IT Việt Mua Text-link vui lòng liên hệ: lamdepkhoe@gmail.com